Show “hài” khiến Trấn Thành rơi nước mắt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Kết thúc 2 tập đầu tiên của Gala của “Thách thức danh hài”, một loạt các tuyển thủ với tiểu phẩm hài hước, vui nhộn xuất hiện trong chương trình. Tuy nhiên, các giải thưởng của chương trình là 150 triệu vẫn còn bỏ ngỏ. Kỳ vọng về sự xuất hiện của giải thưởng rất nhiều ứng viên đang đổ vào đêm Gala thứ 3 diễn ra vào Chủ Nhật ngày 31/1.

>> Tin truyền hình
Trong đoạn trailer cho đêm Gala này, ban tổ chức cũng đã tiết lộ mộtđoạn đắt giá hơn liên quan đến giải thưởng hình ảnh Trần Thanh khóc vì cảm động bởi một tiết mục biểu diễn. Nhân vật này được đồn đại là “giáo viên trăm triệu” Thúy An, người đầu tiên giành được 100 triệu trong mùa giải đầu tiên. Ngoài ra, cặp học sinh “, giám đốc tiếp thị” Công Huy – Zhijie, “bản sao” Việt Hương – Lê Trang và bạn diễn Duy Khương cùng cô gái xinh đẹp Yến Nhi cũng sẽ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tình huống bất ngờ, kịch tính.

tran thanh

>> dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi
Trở lại với vòng “Thách thức danh hài”  giáo viên lớp 2 Thúy An ngay từ lúc bước lên sân khấu đã làm mọi người cảm giác thân thiện, dễ thương. Cặp đôi Trần Thanh – Việt Hương thể hiện sự thích thú khi nghe thông tin cô sắp có em bé. Dù được ca ngợi về khả năng của mình, cô Thúy An vẫn cần phải cẩn thận trong quá trình diễn xuất. Chỉ cần một sai lầm nhỏ, cô có thể lặp lại những sai lầm mà các đối thủ đã được kỳ vọng rất lớn là “anh chàng taxi” Tuấn Kiệt hay “ngôi sao ma thuật” Lê Thị Dan đã mắc phải.

Xem thêm: Mỹ Tâm tung hình còn bé nhân ngày 20/11

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.