Tại sao chúng ta thấy điện thoại rung ảo

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

“Rung điện thoại ảo” là một hiện tượng tương đối mới, nhưng rất phổ biến hiện nay trong những người dùng điện thoại. Tại sao chúng ta cảm thấy điện thoại rung trong khi thực tế họ không rung động?

công nghệ

Không bao giờ có một cái gì đó bạn nên dừng việc kiểm tra điện thoại thông minh trong túi của mình, bởi vì ông cảm thấy nó đang run rẩy trong khi không có gì thực sự xảy ra làm gì? Đây là một hiện tượng mới xuất hiện cách đây không lâu, nhưng họ là phổ biến nhất ở những người sử dụng điện thoại. 50 năm trước, không ai bao giờ cảm thấy một cái gì đó trong túi của mình rung bởi vì sau đó khái niệm điện thoại khá lạ cho người sử dụng và không có ai để một điện thoại để bàn ẩn để mang theo hai túi.

Những gì chính xác điện thoại rung ảo mà có? Đây là khi bạn cảm thấy điện thoại trong túi hoặc trong bao da trên thắt lưng rung khi nhìn vào điện thoại, nhưng bạn sẽ không thấy: không có thông báo không có thông báo Facebook, không có cuộc gọi đến …

dien-thoai-rung

Mặc dù không có nhiều thông tin về hiện tượng này, nhưng gần đây nhiều nhà nghiên cứu đã cố gắng tìm hiểu về nó. Một nghiên cứu tiến hành tại trường Đại học của Đại học Indiana và Đại học Purdue trong năm 2012 cho thấy 89% sinh viên đại học được khảo sát cho biết họ đã rung ảo di động cảm thấy khoảng hai tuần. Tiếp tục nghiên cứu một người đàn ông điện thoại rung đôi khi vì sự tham gia của chúng tôi với công nghệ.

Tiến sĩ Larry Rosen, tác giả của cuốn sách “iDisorder: nỗi ám ảnh với công nghệ và hiểu giữ chúng tôi trên Vượt qua của chúng tôi của ông” đã có một số đề cập đến hiện tượng của điện thoại rung ảo trong công việc của mình. Ông giải thích trạng thái lo âu có thể là nguyên nhân của một số hiện tượng ảo giác thần kinh bao gồm cả điện thoại rung ảo được. Gần đây, khi được hỏi về các tạp chí ComputerWorld hiện tượng này, ông cho biết: “Cơ thể của chúng tôi là luôn luôn chờ đợi cho một loại công nghệ tương tác là sự tương tác phổ biến nhất của điện thoại thông minh dự đoán”. Trong một sự lo lắng trước những gì có thể xảy ra nếu chúng ta kích thích thần kinh như bất kỳ cọ xát vào quần da, chúng tôi sẽ ngay lập tức nghĩ rằng, “Ồ, tôi gọi điện thoại lên.”

op vien sony z

Rosen tìm thấy điện thoại thông minh và suy nghĩ về việc họ thường trở thành một sự lo lắng thường trực trong con người. Ông có một nghiên cứu thực tế được công bố về vấn đề này để xem nếu người dùng lo lắng làm thế nào các điện thoại thông minh không thể có được kiểm tra của họ. Rosen và các cộng sự của ông tìm thấy rằng những người hay lo lắng vì họ không tin nhắn, thông báo từ các mạng xã hội có thể nhìn vào điện thoại của họ như các vấn đề rủi ro như sức khỏe tâm thần, cảm xúc trầm cảm, rối loạn nhân cách khi họ đã sẵn sàng để chiến đấu chống lại xã hội và chỉ có tình yêu của cuộc đời mình .

Một nghiên cứu khác (mà ở Trung tâm Y tế Baystate ở Springfield, bang Massachusset, Mỹ), để kiểm tra sự phổ biến của hiện tượng này có một giải pháp để đối phó với hiện tượng “thiết bị rung được ảo”, họ tìm thấy 75% số người được hỏi cho biết họ không cảm thấy hiện tượng này khi bạn gọi điện thoại từ chế độ rung, sử dụng hệ thống báo động.

Đối mặt với Rosen, tư vấn cho người sử dụng điện thoại nên để lại cho họ và đi ra ngoài đi bộ sau khoảng 10 phút đến một vài giờ làm việc và thiết lập cho mình một thói quen kiểm tra điện thoại chỉ sau một thời gian thiết lập để ghi lại thời gian 15 phút thử nghiệm.

Xem thêm: 6 mẫu điện thoại chuộng kiểu nắp lưng tháo rời

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.