Thị phần windows phone bắt đầu khởi sắc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sau khi suy đoán rất lâu, cuối cùng Microsoft đã chính thức công bố các thiết bị Lumia thế hệ tiếp theo, có dấu với Windows 10 Điện thoại di động nền tảng công nghệ với hy vọng, thay đổi bộ mặt của Windows Phone trong tương lai.
Cụ thể, ngay sau khi sản phẩm được phát hành, Microsoft đã nhận được báo cáo rất tích cực trong 3 tháng qua. Vào thời điểm cuối tháng Tám, trong đa số các thị trường châu Âu, thị phần của điện thoại thông minh chạy Windows đã có dấu hiệu tăng trưởng nhẹ.
Cụ thể, báo cáo này cho thấy, tương ứng tại các thị trường tiềm năng là Đức, Pháp và Úc, thị phần của Windows Phone thiết bị chạy tăng lần lượt 3,6, 3,2 và 2,3%. Trong khi đó, ở các thị trường còn lại, hầu như không có sự thay đổi hoặc ảnh hưởng lớn đến tình hình nói chung.

thi-phan-windows-phone-da-bat-dau-khoi-sac (1)

Liên quan đến các thiết bị rất hấp dẫn trong nền tảng Windows Phone, nguồn tin cho biết, Lumia 640 điện thoại thông minh đang trở thành những ngôi sao đang lên của Microsoft. Cấu hình khá, giá cả phải chăng là lý do cho Lumia 640 đại diện cho hơn 11% thị phần của các sản phẩm chạy Windows Phone tại Mỹ.
Hiện nay đang dẫn đầu các mẫu Lumia 635, Lumia 520 tiếp mặc dù điện thoại thông minh đã được phát hành từ lâu. Ngoài ra, các model Lumia 435 vừa được bán ra từ tháng hai năm nay đã chiếm 5% thị phần của các sản phẩm chạy Windows Phone ở một số thị trường.
Đáng chú ý nhất là phiên bản di động của Windows 10 4,7% đã được trên các thiết bị chạy hệ điều hành Microsoft (tăng 40% so với 3,3% của tháng trước đó). Cần khẳng định rằng, Windows 10 Điện thoại di động vẫn còn đang trong quá trình hoàn thành và Microsoft vừa phát hành phiên bản beta cho người dùng.

thi-phan-windows-phone-da-bat-dau-khoi-sac
Danh sách các thiết bị sẽ được cập nhật Windows 10 Điện thoại di động
Liên quan đến các giải pháp mà Microsoft ra mắt Windows 10 Mobile, nguồn tin cho biết, công ty có trụ sở tại Redmond sẽ tập trung và các tính năng liên tục, mang lại trải nghiệm người dùng tương tự như cách sử dụng một máy tính, thông qua chiếc điện thoại kết nối với một màn hình lớn hơn, hoặc kết nối với thiết bị ngoại vi cần thiết như chuột, bàn phím.
Ngoài ra, với 2 bộ công cụ mà nó cung cấp lập trình viên Android và iOS, từ bây giờ các nhà phát triển có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 ứng dụng hệ điều hành Windows Mobile một đơn 10 đơn giản, thuận tiện, bù đắp sự thiếu hụt và các ứng dụng trước đó.

Phu kien Nokia Lumia
Tất nhiên, điều này có nghĩa là, các nhà phát triển có thể đồng thời tạo ra các ứng dụng trên hai nền tảng mà không cần nỗ lực quá nhiều, hoặc tìm hiểu ngôn ngữ lập trình mới. Nhưng mấu chốt của vấn đề vẫn là về: lập trình viên sẽ kiếm được nhiều tiền với của Microsoft Mobile Windows 10?

Xem thêm: Tính năng mới của iOS 9.0.2

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.