Thưởng thức gà đồi Tiên Yên trứ danh Hạ Long

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đến từ du khách Quảng Ninh không chỉ ngưỡng mộ vẻ đẹp tự nhiên của nó trước khi Hạ Long mà còn thu hút bởi các món ăn ở đây.

>>> Đậm đà cháo lươn xanh xứ Quảng

Tiên Yên là một huyện của tỉnh Quảng Ninh. Từ Hạ Long, theo Quốc lộ 18, 70km về phía bắc đối diện thị xã sẽ gặp Tiên Yên.

ga

Ở đây có những đặc sản như gà đồi danh.Dung câu huyền thoại “Cái- Mong Dam Gai Gà Yên Hà Tiên”, một dịp thử, có lẽ khách không thể quên hương vị của thịt gà đồi yên Hàn Quốc này.

>>> chem chep nuong mo hanh

Gà Tiên Yên được gọi là gà Hill bằng các giống địa phương được nuôi ở đây cuộc sống chăn thả truyền, mỗi ngày chúng ta “bước” trên sườn đồi lang thang để tự ăn từ các loại côn trùng, dế, kiến, moi.Nho thứ thực phẩm thiên nhiên độc đáo, nhưng con gà thật ngọt ngào Tiên Yên đặc biệt thơm, chắc và vẫn giòn, không dai, béo nhưng không phải ngay lập tức. Có thể được xử lý gà đồi Tiên Yên theo nhiều cách như luộc, chiên, xào … vẫn chưa bị mất đi hương vị riêng biệt của nó nhưng hầu hết du khách thích vẫn là đơn giản nhất: luộc. Khi luộc, gà Tiên Yên có một làn da vàng ươm, béo ngậy nhìn như nó trông rất béo, nhưng khi cắn một miếng, bạn cảm thấy đặc sản thịt sắc nét và tươi Yên Tiến đồi giữa chỉ gà để có được nó.

Gà đồi Tiên Yên có thể được nấu tất cả các món ăn, không có những tính năng đặc biệt ngon, nhưng món ăn ngon nhất vẫn được chế biến theo cách đơn giản nhất là luộc. Trên gà Tiên Yên sau khi luộc nó khó tin rằng chỉ cần được đun sôi trong một cách thông thường vì da nó có những gợi ý của vàng và tỏa sáng như đánh bóng như cả hệ thống nhúng và chất béo. Tiên Yên da gà không chỉ có vàng mà còn berry rất dày. Thoạt nhìn bạn có thể ngay lập tức bởi vì chất béo, nhưng khi bạn cắn vào đó là thấy giòn vàng.

Thưởng thức gà đồi Tiên Yên món ăn không thể thiếu với nhau: bánh gật đầu. Bánh mì cuộn cái gật đầu là tươi trên ngón chân của mình vào hai cuộn tay cỡ. Bánh tráng bằng bột gạo. Bí quyết cho bánh dai và giòn khi mài một ít gạo trộn vào cơm nguội và khi tráng với độ dày vừa phải mỏng không thích cuộn, nhưng không dày như bánh đa. Bánh mềm mại, dẻo dai nhưng không dính. Bánh gật đầu đơn giản nhưng khi ăn kèm với thịt gà Tiên Yên, du khách sẽ có “gật đầu” khen tốt. Điều đặc biệt là nước sốt bánh mì làm từ chất béo gật chiên sốt thịt gà trộn với cốt liệu, hẹ, tỏi, ớt … Vì vậy, những món ăn ngon và biết về Hạ Long – Quảng Ninh hiếm khi rời By đồi Tiên Yên thưởng thức thịt gà và bánh mì gật đầu khi đặt chân đến đây.

Xem thêm: Seo – marketing

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.