Tìm hiểu cách đặt bàn văn phòng dựa vào cung mệnh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chia sẻ cách đặt bàn làm việc dựa vào độ tuổi

Công việu lựa chọn nơi đặt bàn làm việc theo tuổi là 1 việc làm nên làm ngay. Bởi theo phong thuỷ điều này sẽ giúp cho người làm việc hiệu quả và thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

Lựa chọn hướng phong thủy tốt và bàn làm việc tốt

Hướng đặt bàn hòa phát theo tuổi cũng nên đúng theo phương vị của 12 tuổi để từ đó mới có thể xác định chính xác hướng chính xác đón Thần Tài vào nhà. Chẳng hạn đối với người thuộc tuổi Ất Hợi cần đặt bàn làm việc theo hướng Đông Nam, người Kỷ Hợi buộc phải ngồi hướng Bắc, Quý Hợi buộc phải đặt hướng Nam,… Bàn làm việc phải hướng ra cửa nhưng tuyệt đối ko được đối diện với cửa ra vào để hạn chế gió và các luồng khí xấu, phân tán tư tưởng.

Theo phong thuỷ thì phía sau lưng cần có một điểm tựa, vậy cần chúng ta có thể lấy tường sau lưng để làm điểm tựa. Việc tìm được một hướng đặt bàn làm việc theo tuổi đúng vẫn chưa đủ, chất liệu của loại bàn làm việc cũng phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Người mệnh mộc thì cần tìm hoặc chọn bàn gỗ để làm viêc, những người mệnh kim thì buộc phải tìm những dòng sở hữu chất liệu kim loại để làm việc.

bàn hòa phát

Chất liệu ghế văn phòng làm việc phù hợp với phong thủy

ví như mệnh Hoả thì phải chọn những chiếc bàn mà mang màu sắc tươi sáng để làm việc. Chúng ta cũng buộc phải chọn những kiểu bàn dạng hình chữ nhật, hoặc các mẫu bàn được làm có nhiều mặt hay bàn đi đôi với loại tủ để cứng cáp rằng 1 mặt bất kỳ hướng ra tới phía cửa. Việc đặt bàn làm việc ngay giữa phòng là một điều được cho là cấm kỵ trong phong thuỷ, vì điều này sẽ khiến bạn bồn bề thiếu hụt đi “sơn” – điểm tựa. Gia chủ cũng sẽ dễ rơi vào trạng thái cô lập, dễ mắc sai lầm trong quyết đoán công việc.

Việc đặt bàn làmviệc theo tuổi buộc phải đúng hướng, hợp phong thuỷ

Tìm đúng linh vật phù trợ

Linh vật kết hợp cùng với hướng đặt bàn làmviệc theo tuổi sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để giúp bạn sở hữu thêm sinh khí, năng lượng tốt lành, bảo vệ gia chủ khỏi những mối nguy hiểm hay những điều không may sắp xảy ra. Đối với những người tuổi Thân nếu đặt 1 đôi ngựa đồng trên bàn làm việc thì cứ an tâm bởi tất cả mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. những phụ kiện khác như cột thuỷ tinh hay là quả cầu thạch anh cũng sẽ là nơi thu hút các may mắn và tài lộc trong dung tích về bàn làm việc của bạn. Muốn loại trừ đi độc tố bạn nên đặt tượng 1 đôi sư tử bằng đá ngay trên bàn làm việc để lúc nào chúng ta cũng thật tinh thông giải quyết đa số vấn đề và nuôi dưỡng tài vượng trong không gian làm việc.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.