Tinh dầu dưỡng da và mỹ phẩm dưỡng da khác thế nào?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

  1. Thành phần

– Dầu Nourishing bao gồm 1 vài thành phần tự nhiên, không có phản ứng hoá học, không paraben, một trong những thành phần của dầu (Sau khi xăng dầu, bitum dầu ..- gần như) tạo sự kết dính, 1 chất xúc tác … như mỹ phẩm
– Sử dụng các loại dầu từ các thành phần trong bản chất, tác dụng từ lâu trên da. Sử dụng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên và hóa chất (chất chống oxy hóa gây lão hóa da, kem chống nắng, opacifiers, tạp chí kẹp bút chì, màu hóa học, hóa học hương vị …), xúc tác nhanh bằng các phản ứng hóa học, tác động nhanh trên da.

>>> tinh dầu thiên nhiên

2. Kết quả của vẻ đẹp:

– Tinh dầu làm việc chậm hơn tùy thuộc vào tính dễ tổn thương của mỗi người, nhưng giữ cho kết quả lâu dài hơn (không có tác dụng phụ, không gây kích ứng, dị ứng cơ thể ngoại trừ một thành phần của thực vật ..)
– Mỹ phẩm hoạt động nhanh hơn nhưng khi không sử dụng nữa, làn da sẽ tối đen, màu xám hơn khi họ bắt đầu sử dụng ..

tinh dau
3. Ảnh hưởng đến sức khỏe:

– Một số loại dầu chăm sóc da (hoa hồng, hoa oải hương, hoa nhài, ylang ylang …) giúp giấc ngủ sâu hơn, thoải mái hơn.
– Mùi nước hoa mỹ phẩm Chủ yếu không nên có hiệu ứng này

4. Bảo quản:

– Bởi vì dầu không chứa hóa chất, không chất bảo quản chống oxy hóa tránh ánh sáng lên các chai thường có chứa tinh dầu trong chai thủy tinh. Trừ mọi nỗ lực để làm mát chai chứa chai màu trắng, chủ yếu là để chứa dầu trong lọ thủy tinh để BẢO QUẢN màu chất lượng dầu bên trong
– Mỹ phẩm có chứa chất bảo quản, chất chống oxy hóa nó thường là trong các chai nhựa, chai thủy tinh hoặc trắng mika … tạo sự hấp dẫn cho người tiêu dùng. (Đó là lý do tại sao một trong các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên để sử dụng hộp – bezel đen … để bảo vệ hàng hóa)

>>> Đẹp hơn mỗi ngày với nước hoa hồng

5. Đề nghị cho sử dụng các loại tinh dầu:
– Từ xa xưa, các loại dầu thiết yếu cho giới quý tộc, cung điện là bí quyết để giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên. Hôm nay, thảo dược và các nhà máy công nghệ tinh chế máy móc hiện đại để cung cấp nguyên liệu cho ngành công nghiệp mỹ phẩm với số lượng lớn dầu để bù đắp cho phần lớn người tiêu dùng trung lưu hơn
– Mỹ phẩm khoa học phát minh ra sự pha trộn thủ công từ thế kỷ 19 và 20 cuối năm phát triển mạnh bằng máy móc và công nghệ hiện đại. Đối với khách hàng sử dụng mỹ phẩm từ nghèo hơn những người giàu có bởi sự tiện lợi và kết quả nhanh chóng!

dau
6. Kích ứng da:

– Tinh dầu thường chỉ có một vài thành phần chăm sóc da được các thành phần tự nhiên, không pha trộn hóa chất, tỷ lệ kích ứng da rất thấp chủ yếu phụ thuộc vào kích ứng da với các thành phần tự nhiên mà không làm

Ví dụ, nếu kích ứng da với hoa hướng dương, bạn có thể không sử dụng thông thường massage dầu cơ thể trong đó sử dụng dầu cho khuôn mặt sẽ tránh thành phần này.

– Tỷ lệ kích ứng da, ngứa, viêm, mụn thành phần kem trong nhiều hợp chất hóa học và các chất làm tổn hại đến da khi tiếp xúc hoặc phản ứng hóa học của hai loại chồng chéo mỹ phẩm … * (mỗi thủ tục công thức riêng của nó 1)

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.