“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” giành giải Phim hay nhất LHP Silk Road

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ là một trong ba bộ phim giành giải “Phim hay nhất” tại sự kiện điện ảnh được tổ chức ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.

>>> Truyen hinh An Vien

Lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế 2015 Silk Road diễn ra ở Phúc Châu (Trung Quốc) vào 26/9. Sự kiện này có sự tham gia của các tên Jackie Chan, Andy Lau, Trần Khải Ca, Richie …

Jackie – Đại sứ của Liên hoan phim – và đạo diễn Trần Khải Ca, nữ diễn viên Yao Chen cùng một giải ba tác phẩm đoạt giải phim hay nhất, bao gồm cả tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (phim Việt Nam) Angelman Syndrome (phim Nga) và Rescue Ông Wu (phim Trung Quốc ).

phim

Trước đó, Thứ Hai 24/9, đạo diễn Victor Vũ có một cuộc họp báo để giới thiệu tác phẩm của mình trong khuôn khổ lễ hội. Trang chủ rạp chiếu phim Sohu đã viết: “Tôi đã nhìn thấy một bông hoa vàng trên cỏ xanh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, được đặt trong một ngôi làng nông thôn nghèo năm 1980, kể về câu chuyện của quá trình trưởng thành của hai anh em trong một gia đình … Đạo diễn phim của Victor Vũ – một trong những nhà làm phim Việt Nam sở hữu tác phẩm phổ biến như Vengeful Heart, Cô dâu đại chiến 2 hoặc Scandal – Bí mật thảm đỏ … “.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai quan tay ho

Trang chủ rạp chiếu phim và nhiều người Trung Quốc Mtime tờ báo điện tử khác cũng báo cáo về công việc của các giám đốc Việt gốc.

Liên hoan phim quốc tế Silk Road tổ chức lần đầu vào năm 2014, các địa điểm tổ chức lễ hội được tổ chức luân phiên ở Phúc Châu và Tây An. Đây là một liên hoan phim quốc tế thứ ba ở Trung Quốc, sau khi Liên hoan phim Thượng Hải và Liên hoan phim Bắc Kinh.

hoa vang

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đầu tư gần 20 tỷ đồng, dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 10/2.

Xem thêm: thời trang nữ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.