Tổng hợp những mẫu cổng nhà đẹp hiện đại năm 2022

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Để chọn được kiểu kiến thiết cổng nhà tương xứng với phong cách chung của ngôi nhà, hãy đọc qua những những mẫu cổng nhà đẹp hiện đại trong bài viết sau đây.

Đâu là cổng nhà đẹp hiện đại cho từng thiết kế nhà ở?

Cổng nhà là vật dụng góp phần tạo nên sự hoàn thành xong trong kiến trúc ngoại thất của công trình nhà ở. chính vì như vậy, việc tuyển lựa mẫu cổng nhà đẹp đương đại là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều gia đình khi bắt đầu xây dựng hạng mục ngoại thất này.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về cổng nhà cho từng loại hình nhà ở mà bạn có thể tham khảo và chọn lọc cho không gian sống nhà mình:

Cổng nhà đẹp hiện đại cho nhà ống, nhà mặt phố

Để có một của cổng nhà ống hay nhà mặt phố đẹp, đương đại đồng thời phải an toàn và chống trộm, cổng nhà phải đã có được những tiêu chí sau đây:

– Dạng cổng: Nhà ống thường có đặc điểm thiên về chiều dài mà hẹp về chiều ngang, nên chẳng thể làm các loại cổng chiếm nhiều diện tích như cổng lùa. Thay vào đó, GĐ nên chọn các loại cổng hai cánh có thể mở quay hoặc mở xếp gọn vừa tiện nghi vừa tùng tiệm không gian.

– kiểu dáng và hoa văn họa tiết: Với từng phong cách khác nhau, cổng nhà ống cũng có đa dạng chủng loại và kiểu dáng khác nhau cho gia đình chọn lựa. tiêu biểu với đẳng cấp cổ điển, cổng thường phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đồng phối hợp với hoa văn cổ điển đặc trưng. Bên cạnh đó, nếu nhà ống mang phong cách đương đại thì cổng nhà sẽ có màu sắc và hoa văn đơn giản và tinh tế hơn.
Auto Draft
Ảnh: Nội thất nhà đẹp Việt

– yếu tố an toàn: Với đặc điểm xây liền kề nhau, các dạng nhà ống hay nhà mặt phố cần được kiến thiết cổng đảm bảo được tính năng an toàn và chống trộm. chả hạn như thiết kế phần trên cổng nên sử dụng sắt hộp hoặc chông nhọn tránh leo trèo. Cổng cũng cần thiết kế dày, không quá thưa tránh kẻ xấu quan sát, dòm nom. ngoại giả, chủ nhà cần sử dụng các loại chất liệu làm cổng có khả năng chịu lực tốt, khó bị cắt hay cạy phá.

xem xét: Chủ nhà cần tâm tính kích thước diện tích nhà thật kỹ lưỡng, tránh sự cố nhà hẹp mà cổng quá lớn sẽ tạo nên sự không tương xứng. Song, cổng cũng không nên quá nhỏ sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy nhà ở.

Ảnh: ytuongnhadep.vn

Cổng nhà đẹp hiện đại cho nhà cấp 4

Việc sở hữu một chiếc cổng nhà đẹp không chỉ giúp không gian thêm ấn tượng mà còn thể hiện phần nào gu thẩm mỹ và nghệ thuật của chủ nhà. Theo đó, để lựa chọn được mẫu cổng nhà cấp 4 phù hợp, bạn cần chú ý đến các nhân tố chính sau:

– Dạng cổng: Nhà cấp 4 thường sẽ có diện tích rộng rãi, thoáng mát nên tương thích làm các dạng cổng 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc cánh lùa. Tùy vào nhu cầu cũng như sang trọng chung mà chủ nhà chọn lựa loại cổng cân xứng. 

Ảnh: ytuongnhadep.vn

– hình dạng: Để biểu đạt sự sang trọng, tinh tế, mẫu mã cổng nhà cấp 4 thường có họa tiết hoa văn đơn giản và dễ dàng, không quá cầu kỳ nhưng sứ bắt mắt.

thường ngày, cổng nhà cấp 4 chỉ làm xuất phát từ một loại nguyên liệu nhất định, song chủ nhà vẫn có thể kết hợp nhiều chất liệu như sắt, gỗ, inox, nhôm,… để mang đến sự độc đáo cho mặt tiền căn nhà.

Ảnh: Xây dựng số

Cổng nhà đẹp đương đại cho biệt thự

Cổng nhà hiện đại cho biệt thự thường mang phong cách tân cổ điển diễn đạt sự xa hoa, sang trọng cho không gian ngoại thất hạnh phúc gia đình.

– Dạng cổng: Tương tự như nhà cấp 4, những căn biệt thự thường có diện tích không hề nhỏ nên cửa lùa hãy các dạng cửa 1, 2, 4 cánh là lựa chọn hết sức lý tưởng.

Ảnh: tài năng giao thiệp

– chất liệu: Các nguyên liệu làm nên mẫu cổng vi la có nhiều loại với kiểu dáng đa dạng khác nhau có thể kể đến các nguyên liệu tiêu biểu như: cổng gỗ, cổng nhôm đúc mạ đồng, cổng sắt, cổng thép cao cấp CNC,…

– mẫu mã hoa văn hoạt tiết: bình thường, các cổng nhà của vi la có hoa văn họa tiết thường mang hơi hám đẳng cấp cổ điển, tân cổ điển nhằm bộc lộ sự đẳng cấp và sang trọng và hoành tráng.

Ảnh: Xây dựng số

Cổng nhà đẹp hiện đại cho nhà vườn

Nhà vườn là một kiểu nhà rất được quan tâm bởi nó mang đến một không gian xanh, lạnh giá cho những buổi tụ hội hạnh phúc gia đình. Dưới đó là 1 số chú ý và cổng nhà vườn bạn có thể tham khảo:

– làm từ chất liệu: Cổng nhà vườn thường dùng những vật liệu như gỗ, sắt, inox,… trong số ấy, các mẫu cổng sắt đang được không ít người ưa thích với độ bền cao, dễ gia công, tạo hình với nhiều hoa văn, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ảnh: ytuongnhadep.vn

– kiểu dáng: Mẫu cổng nhà cấp bốn cho nhà vườn thường có những chi tiết, hoa văn được uốn lượn tận tường, chạm khắc tinh xảo. Cổng nhà vườn cấp 4 vấn người nhìn nhờ vào vẻ đẹp hoành tráng nhưng cũng tương đối bình dị, nhã.

Ngoài ra, để các mẫu cổng nhà vườn trở nên gần cận hơn, các gia đình có thể trồng thêm những hàng cây xanh, hoa leo để khiến cổng nhà trở nên lôi cuốn hơn.

Ảnh: Thanh Yến Land

Cổng nhà đẹp hiện đại cho nhà mái Thái

Cổng nhà mái Thái là dạng cổng được ưa chuộng nhiều trọng thiết kế xây dựng nhà ở bởi vẻ đẹp mới lạ và đương đại mà nó mang lại. Các GĐ có thể lưu ý những nhân tố sau đây để thiết kế cổng nhà mái Thái tương xứng với không gian hạnh phúc gia đình:

– Dạng cổng: nhà mái Thái có diện tích vừa phải, không quá lớn, cân xứng với các dạng cổng 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh nhỏ.

– Họa tiết hoa văn: Dạng cổng này thường vận dụng các họa tiết tranh tứ bình khá cầu kỳ nhằm đem về sự cổ kính, truyền thống cho không gian.

– chất liệu: Sắt và nhôm là hai cấu tạo từ chất được ưa chuộng bởi độ bền cao và bền theo năm tháng.

Ảnh: Quantrimang.com

Gợi ý một số mẫu cổng nhà đẹp đương đại phù hợp với nhiều không gian

Cùng tham khảo thông tin về những mẫu cổng nhà đẹp đương đại trong phần dưới đây để đưa ra quyết định kiến thiết và xây dựng cân xứng:

Cổng nhà đẹp bằng sắt

Cổng nhà bằng sắt thường được làm từ những hình khối dễ dàng và đơn giản nhưng đem đến cảm giác vững chắc và khỏe khoắn và an toàn cho ngôi nhà của bạn. Cổng nhà bằng sắt phù hợp với gia chủ là thanh niên, tương xứng dùng cho các công trình biệt thự với lối kiến trúc đương đại và trẻ trung.

Sau đây là một vài ưu và nhược điểm của cổng nhà bằng sắt:

 

Ưu điểm

 

Nhược điểm

 

– Độ bền cao, tuổi thọ lên đến hàng chục năm mà không bị hư gì

– năng lực chuyên môn chịu nhiệt, chịu ẩm và chịu va đập tốt

– Đa dạng mẫu mã và họa tiết

– giá cả tương đối rẻ hơn các loại cổng khác

– Tính thẩm mỹ cao

– phù hợp với nhiều loại hình nhà ở cũng như nhiều dự án công trình khác

– Dễ thi công lắp đặt

– Nếu cổng nhà làm bằng sắt tái chế sẽ có tuổi thọ thấp vì hàm lượng tạp chất trong sái tái chế nhiều gây giảm chất lượng à nhanh hỏng

– Không được gia công bài bản và chuyên nghiệp rất dễ bị oxy hóa

– Cần cẩn thận và tường tận trong từng khâu gia công, vì thế đòi hỏi thợ sắt phải có trình độ chuyên môn cao

– Sắt dễ bị bong tróc, hoen gỉ nếu không được sơn bằng sơn tĩnh điện chất lượng cao


Ảnh: Thủ thuật phần mềm

Cổng nhà đẹp bằng nhôm

đây là loại cổng được làm từ nhôm và có thiết kế bền vững, bền đẹp với bề mặt làng mịn, nhiều mẫu mã và kiểu dáng, hoa văn được chạm khắc tinh xảo như trống đồng, chim hạc, hoa lá,… Việc làm cổng nhà bằng cấu tạo từ chất nhôm giúp trình bày thứ hạng và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Sau đó là một đôi ưu và nhược điểm của cổng nhà bằng nhôm:

Ưu điểm

Nhược điểm

– vô cùng bền bỉ với thời khắc, không bị oxy hóa trước thời tiết khắc nghiệt

– tính làm đẹp cao với kiểu dáng đúc 3D đẹp mắt, sắc sảo

– Trọng lượng nhẹ, dễ kiến tạo lắp đặt

– kiểu dáng đa dạng, sang trọng

– Giá thành cao

– Quá trình làm cổng phải trải qua không ít công đoạn tỉ mỉ


Ảnh: Nhà máy nhôm đúc Quang Minh

Cổng nhà đẹp bằng gỗ

Với nhu cầu càng ngày càng cao, chất liệu gỗ thoải mái và tự nhiên đã được chế tác tạo thành các bộ cổng nhà với tương đối nhiều sang trọng khác nhau vốn được ưa chuộng tại VN. Cổng làm bằng cấu tạo từ chất này vừa diễn tả sự mộc mạc, tự nhiên và thoải mái, vừa hùng hổ bề thế và sang trọng và hoành tráng.

Sau đây là một đôi ưu và nhược điểm của cổng nhà bằng gỗ:

ưu thế

Nhược điểm

– Tính thẩm mỹ cao, được trổ bởi những họa tiết hoa văn đẹp

– bền vững và kiên cố và cách nhiệt tốt

– thân mật với môi trường

– Độ bền và tuổi thọ cao nếu được bảo quản đúng cách

– Dễ bị cong vênh, mối mọt, không chống chịu được với thời tiết khắt khe

– Khả năng cách âm kém, dễ bị bám bụi và phai màu

– rất cần phải bảo trì tiếp tục tránh chất lượng bị xuống cấp

– Giá thành cao, vệ sinh khó


Ảnh: Làm cửa sắt đẹp

một số chú ý để thiết kế cổng nhà đẹp, đương đại

Giả dụ đã tìm được thiết kế cổng nhà phù hợp, các GĐ cũng cần lưu ý những điều dưới đây:

– Độ an toàn: Khi thiết kế cửa cổng, chủ nhà cần đảm bảo chức năng nhân viên an ninh an toàn cho mọi người và tài sản trong nhà.

– Size cổng: kích thước cổng nhà phải hài hòa với kích thước nhà phố. Nếu cổng quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây mất cân bằng không gian chung và ảnh hưởng không tốt đến phong thủy.

– Tuyển lựa màu sơn phù hợp: Khi tuyển lựa màu sơn cổng, chủ nhà nên quan sát xem nó có đích thực phù hợp với quý phái tổng thể và toàn diện của ngôi nhà. thường ngày, màu cổng sẽ có cùng tông màu với nền sơn tường nhà để tạo sự đồng nhất, cân đối.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox 304 trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang