Tự làm sô cô la tặng nàng ngày 20-10

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

20-10 này chắc chắn bạn sẽ dành đầu tiên thanh sô cô la cô ấy nhỉ? Nhưng chúng ta hãy làm cho nó trở nên đặc biệt hơn bằng cách tự làm điều đó ẩn.

>>> Cách tặng quà khiến chàng mê tít
Chuẩn bị:
– Hình thức: Sử dụng khay đá, một loạt các trung tâm
– Chất liệu làm bằng sô cô la: Sô cô la đen như một cay đắng nhất có thể, 1 túi sữa tươi (nhưng hãy nhớ rằng hộp không đường), 1 bơ lợn, 1 cuộn giấy bạc để bọc thực phẩm.

Làm:
– Hash thanh sô cô la thật nhỏ để đổ vào khuôn; cho vài thìa sữa vào khuôn và sau đó trộn đũa thực sự là.
– Sau đó, có nồi nước sôi trên bếp, bật lửa đũa quá nhỏ trộn và khuấy đều, cho đến khi sô cô la trên đáy bắt đầu chảy, sau đó đi ra ngoài, lấy đũa trộn, và cắt bơ cho vào.
– Nếu bạn không có nồi hấp, có thể dùng nồi thường, đổ nước sâm sấp nồi, trong một bát và tấm thiết lập và đặt bát sô cô la trên đầu, gần sôi đun nước nóng. Nó sẽ được mở cửa cho các nước không đọng lại bên trên và rơi trở lại vào sô cô la.

>>> hoa 20-10
– Dùng đũa trộn sô cô la và bơ, sau đó cho lên bếp trên, ngọn lửa vẫn còn nhỏ; cho đến khi sô cô la bắt đầu tan chảy và sau đó tắt lửa và các nước láng giềng phía Bắc, đũa tiếp tục sử dụng để khuấy động cho sự mượt mà, sau đó đổ lên khuôn, lưu ý ở bước này, nếu họ phải khuôn nhựa lá lót dưới đầu tiên và sau đó đổ sô cô la trên.
– Vì vậy, là kết thúc của sô cô la. Để đạt 15-20 phút hoặc lâu hơn cho chắc ăn sô cô la có đông và cứng lại (để ngăn đá); Sôcôla nhấc con dao, sau đó sử dụng một con dao để cắt, tỉa những phần rườm rà nếu cần thiết.
– Sử dụng giấy bạc để bọc nơi thoáng mát

socola
chú ý:
– Không để nước rơi vào sô cô la sẽ làm sôcôla ảnh hưởng đến chất lượng hay sủi bọt, bề mặt thô ráp sẽ không tốt đẹp.
– Không đổ khuôn sô cô la rửa bằng xà phòng sẽ làm mất hiệu lực êm ái của khuôn và sẽ khó khăn hơn để có được sô cô la ra khỏi khuôn.
– Nếu có nấm mốc hoặc cây ống, loại bỏ một lớp rất mỏng dầu thực vật vào chảo.
– Đối với sô cô la cứng lại nhanh hơn, hãy đặt nó trong một cái khay của tủ lạnh thực phẩm hoặc rau một vài phút.

Xem thêm: phụ kiện thời trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.