Tủ sắt văn phòng TU981-2K

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tủ sắt văn phòng Hòa Phát TU981-2K cũng là một trong các mẫu tủ sắt hồ sơ văn phòng đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại những văn phòng hiện đại, sản phẩm luôn đem lại cho bạn những sự hữu ích về tiện nghi, tha hồ, yên tâm nơi chốn công sở.
– Tủ sắt văn phòng TU981-2K mẫu mã hơi bắt mắt, thanh mảnh nhưng ko kém phần cứng cáp, vững chãi sở hữu chất liệu sắt, bề mặt sơn tĩnh điện sáng bóng là tăng tính thẩm mĩ và bảo vệ tủ ko bị rỉ sét, oxi hóa.
– Tủ gồm hai khoang cánh mở, bên trong mỗi khoang với 1 đợt cố định và 1 suốt treo quần áo, giúp bạn đựng giữ những thiết bị, đồ sử dụng cá nhân 1 cách gọn gàng, ngăn nắp. Tủ TU981-2K sở hữu thể dùng làm cho tủ locker cho từ 2 nhân viên trở lên.
– Sản phẩm bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí tại TP.HCM

tu sat hoa phat

Mua hàng Tủ sắt TU981-2K tại văn phòng Nội Thất Hòa Phát Sài Gòn quý khách được vận chuyển lắp đặt miễn phí khu vực nội thành TP.HCM.

Nội thất Hòa Phát được biết đến là một đơn vị phân phối dòng Tủ sắt TU981-2K chất lượng được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền với các dòng sản phẩm tủ tài liệu cho văn phòng tốt nhất

Nội thất Đông Sài Gòn là nhà phân phối các sản phẩm Tủ sắt TU981-2K cao cấp hàng đầu Miền Nam.

>> Các dòng tủ sắt hòa phát giá rẻ chống cháy, những điều bạn cần nắm rõ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.