Tư vấn thiết kế căn hộ 110m2 3 phòng ngủ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với không gian ngăn cách tinh tế với cách bố trí nội thất hiện đại. Căn hộ sẽ tạo cho bạn một cảm giác thoải mái và tiện nghi nội thất bố trí.Tu vấn đề cho 70m² căn hộ với những người mệnh mộc Tư vấn bố trí nội thất và căn hộ hiện đại với 60m² và vấn đề bố trí nội thất cho căn hộ 80m² căn hộ với 5 người

>> bất động sản
Thưa loại KTS,

Gia đình tôi sẽ nhận được căn hộ 110m² nhưng tôi không biết phải sắp xếp lại cách bố trí nội thất. Ít nhất 3 phòng ngủ và một ánh sáng phòng khách. KTS muốn tôi lời bố trí nội thất và phong thủy. Chồng tôi mệnh Kim, tôi mệnh Thủy (Tôi rất thích cốm màu trắng và màu xanh lá cây hoặc).

Tôi xin chân thành cảm ơn.

Đinh Thị Kim

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại.

can ho huong sang
Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất.
Căn hộ của bạn có những bất lợi của không gian không có chức năng linh hoạt khi sử dụng giá kệ để hàng, vì vậy chúng tôi đã cải tạo và bố trí nội thất sao cho hợp lý và hoàn hảo. Với cách chia khu vực sinh sống và khu vực sinh hoạt riêng một khu vực sẽ tạo điều kiện cho gia đình của bạn về các hoạt động hàng ngày. Hơn nữa, với một bố trí đó của căn hộ của bạn sẽ luôn tràn ngập ánh sáng từ phòng khách đến phòng ngủ. Bước vào căn hộ là một không gian sinh hoạt chung bao gồm: phòng khách, nhà bếp và phòng ăn tích lũy một nơi cho khu vực tiết kiệm tiện lợi và không gian được rộng rãi, và tạo lối thông linh hoạt và thuận tiện cho bạn.

Với hình chữ L sofa phân kết hợp sang trọng và thư giãn ghế sẽ cho bạn cảm giác thoải mái. Bên cạnh việc chọn cây phù hợp sẽ là một điểm nhấn cho không gian phòng khách như nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên thân thiện. Với khu vực nấu ăn của chúng tôi sử dụng tủ bếp và tường giữa căn hộ bàn tròn sẽ đặt một giọng, cho một không gian hiện đại hơn. WC cũng là bố trí hợp lý, đảm bảo thuận tiện cho cả gia đình.

Không gian sống riêng biệt bao gồm ba phòng ngủ: phòng ngủ chính là một ưu tiên với nhà vệ sinh riêng và bàn bên cạnh bố trí cửa sổ. Chủ nhà mệnh kim và màu sắc phù hợp để phòng là màu trắng hoặc màu vàng. Nếu bạn biết lựa chọn màu sắc phù hợp cho các khoản tuổi, chủ nhà sẽ được may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Không gian nội thất cho mệnh và mệnh Kim Thọ phong cách thường đương đại (hiện đại), tối giản, ít trang trí nhiều hơn, mang lại cảm giác gọn gàng, sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên, Kim cũng hoạt động phù hợp với phong cách thiết kế khác nếu không gian được sử dụng vật liệu kim loại, thủy tinh, đá granit, đá cẩm thạch và đồ gốm.

Phòng ngủ đôi đủ ánh sáng và đầy đủ đồ nội thất hiện đại như giường với ngăn kéo, bàn tủ quần áo … Trong phòng ngủ thứ hai có những ưu tiên tạo cho căn phòng thoáng đãng hơn.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng các kế hoạch bố trí nội thất sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.
Phòng khách với ghế sofa hiện đại và sang trọng.
Không gian mở giữa phòng khách với nhà bếp và khu vực ăn uống.
Phòng ngủ cá tính hiện đại.
Phòng ngủ trẻ em với tông màu nhẹ nhàng mát.
Cha mẹ ngủ tràn ngập ánh sáng với đồ nội thất đơn giản.
Nhà vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp.

Xem thêm Những món nội thất phù hợp cho căn hộ nhỏ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.