Tư vấn thiết kế căn nhà 4 mặt thoáng mệnh Kim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với ngôi nhà có diện tích 85.28m2, kiến ​​trúc sư đã khéo léo tư vấn cho gia đình của bạn làm thế nào để sắp xếp đồ đạc một cách thoáng mát và khu vực khá thú vị . Tư vấn nội thất tư vấn bố trí cho căn hộ 70m² với những người tham khảo mệnh cải tạo ngôi nhà mộc mạc hoàn toàn sử dụng cấp 4 diện tích các chuyên gia tư vấn không gian cải tạo cấp 4 căn nhà nhỏ 1-3 phòng ngủ

>> bất động sản
Hi diễn đàn,

Tôi sinh năm 1985, chồng tôi sinh năm 1984. Hiện nay, chúng tôi đang xây dựng nhà cấp 4 (mô hình tôi gửi kèm theo) với 02 phòng ngủ (3,9m x 4,8m và 3,9 mx 3,5 m), 1 phòng khách (5.3 mx 4,2 m), 1 nhà bếp (6,2 mx 4m), 1 nhà vệ sinh. Thông qua tư vấn nội thất bố trí phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp cho một thủy hợp lý và cho bạn sự hài lòng.

Bởi vì tôi thấy người ta nói: nhà phòng ngủ không được đặt theo chiều ngang và không được đưa ra trên các đường phố đầu tiên. Đối với nhà bếp, nhà vệ sinh không được đối diện với nhà bếp?

Tôi cảm thấy bối rối quá, vì ngôi nhà đã hoàn thành việc xây dựng và không biết cách bố trí nội thất. Rất mong nhận được sự giúp đỡ của cô.

Cảm ơn anh chị em nhiều.

tu van

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi xin đề xuất bố trí không gian nội thất để bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại sắp xếp kệ để hàng
Phối cảnh hiện trạng.
Mặt bằng tư vấn bố trí nội thất.

Với kế hoạch hiện tại, các không gian chức năng được phân chia khá hợp lý và khoa học. Không gian chỉ cần thay đổi các nhà vệ sinh từ cuối của việc chuyển giao giữa hai phòng ngủ cho tiện sử dụng cho cả gia đình. Ngôi nhà có rất nhiều lợi thế: có bốn phía không gian mở kèm theo khu vực chức năng là khá tốt đẹp. Vì vậy, chúng tôi sẽ đi sâu vào các vấn bố trí nội thất với ngôi sao phong thủy cho mỗi thành viên trong gia đình của bạn.

Bước vào ngôi nhà là không gian sống của toàn bộ ngôi nhà với một bố trí gọn gàng nội thất đơn giản mà bắt mắt. Với sự kết hợp thư giãn sofa sẽ cung cấp một không gian sang trọng hơn. Xung quanh là các đồ nội thất cần thiết như kệ đã giúp tổ hợp bàn kệ sách, tủ giày. Ngoài không gian sinh động hơn, bạn có thể trang trí một bể cá bên cạnh ghế sofa. Các không gian ở đây sẽ vô cùng thú vị và hiện đại, nước, gió qua khu vực hồ cây tiểu nằm giữa bếp và không gian phòng.

Nhà bếp và khu ăn uống nằm ở dưới cùng của ngôi nhà. Từ nhà bếp không thể nhìn vào phòng khách qua một cánh cửa kính lớn. Để các khu vực rộng rãi hơn, nhà bếp là một lựa chọn tủ bếp L là giải pháp hiệu quả nhất. Kết hợp với bàn ăn tròn trong vuông không gian sẽ làm cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra bạn có thể sắp xếp để ngồi gần hồ bơi nền tảng kệ bể để thư giãn hoặc đọc một cuốn sách, nó là không gian lý tưởng cho gia đình bạn.

Đối diện với nhà bếp là phòng khách và không gian sống riêng biệt bao gồm các phòng ngủ và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính có trang trí sáng tạo kết hợp với nội thất hiện đại như: giường, tủ quần áo, kết hợp bàn trang điểm.

Nhà vệ sinh được đặt giữa hai phòng ngủ để tạo thuận lợi cho việc đi lại của gia đình. Tiếp theo vào phòng ngủ là. Phòng cha mẹ là khu vực hạn chế hơn phòng ngủ. Vì vậy, cách bố trí nội thất sẽ khác với không gian phòng trở nên gọn gàng và rộng rãi. Phòng trẻ với góc học tập được bố trí bên cạnh cửa sổ sẽ giúp trẻ học hiệu quả hơn.

Khi chủ sở hữu sinh năm 1984 và mệnh Kim, vì vậy với màu trắng, đất thổ hành tây màu vàng nâu, có thể kết hợp hai màu này trong thiết kế kiến ​​trúc cũng như đồ nội thất thiết kế hộ gia đình để thêm sức sống cho các chủ sở hữu. Ngoài các màu pha trộn vẻ đẹp hợp lý cũng mang lại sự thoải mái và thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời các nhà thiết kế nội thất hay kiến ​​trúc sư, sinh năm 1984 chủ nhà nên tránh những màu sắc đỏ, hồng, cam, tím, vì sao Hỏa tượng trưng cho mệnh. Năm yếu tố lý thuyết cho rằng sao Hỏa khắc Kim.

Các nhà bếp cũng là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, bởi vì tất cả các bệnh được sinh ra từ đây. Hướng bếp không nên đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo nghĩa Tọa hung hướng cát.

Người dùng có thể hiểu theo hướng của cửa bếp của bếp lò, bếp dầu, công tắc điều khiển hướng với bếp điện, bếp gas. Chủ nhà có thể thiết lập nhà bếp là hướng xấu: Đông Nam, Bắc, Đông Nam và tìm kiếm các hướng tốt Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Ngoài ra, các vị trí nên tránh gần bồn rửa chén, tủ lạnh, không sử dụng các cửa sổ phía sau để tránh một khu vực giáp với bức tường phía tây. Các cửa bếp lò để không dung nạp thẳng vào cửa trước của ngôi nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người sử dụng sẽ hay gặp ác mộng.

Phòng ngủ, rèm cửa màu nên sử dụng màu vàng, nâu. Đây là màu sắc đại diện cho các nhà điều hành Thổ, rất tốt cho việc điều hành Kim. Tủ quần áo xấu như vậy trong phòng ở góc. Giường ngủ nên tránh đèn chùm thấp, quầy bar, giường tránh mở cửa thẳng vào, thẳng đến hướng của gương.

Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Xem thêm Tư vấn thiết kế căn hộ 110m2 3 phòng ngủ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.