Tư vấn thiết kế nội thất nhà ống tuyệt đẹp

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Với ngôi nhà có diện tích 38,5m², kiến ​​trúc sư thiết kế khéo léo tư vấn siêu không gian hiện đại và thoáng mát tạo cho bạn một môi trường đầy đủ của ống vi nhà thiết kế tư vấn song. Tư vẫn không gian thoáng mát 22m² tư vấn thiết kế ống tư vấn đơn giản và thoáng mát, hợp phong thủy thiết kế cho cấp 4 mở 34m² đẹp và rộng
Xin chào diễn đàn

Tôi có một mảnh đất 38,5m² (dài 10m và 3,85m rộng). Mong lời khuyên chuyên mục cho các tiêu chí thiết kế của tôi:

Tầng 1: xe nhỏ, phòng khách, nhà bếp – phòng ăn, 1 nhà vệ sinh. Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm. Lên trên sàn: khu vực phơi quần áo và có thể được kết hợp nơi bàn thờ nhỏ và tiện lợi.

Diện tích tổng thể:

Hướng tây, đối diện với nhà hàng xóm ba tầng, chung đường 2,5m. Hàng xóm ở phía nam là một tòa nhà 3 tầng. Phía bắc là mảnh giáp đất chưa xây dựng cho người mua. Phía đông là một trong 4.

giuong ngu

Tôi mệnh Kim. Vì vậy, mong chuyên mục tư vấn thiết kế cho tôi để có một ngôi nhà hợp lý, mát mẻ và phù hợp với phong thủy.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Vũ Đức Thiện

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn thiết kế mặt bằng cho các bạn tham khảo.
Tư vấn thiết kế tầng trệt 1
Các chuyên gia tư vấn thiết kế tầng trệt 2
Tầng trệt tư vấn thiết kế 3

Đất của bạn có lợi thế mà diện tích tương đối vuông và đặc biệt là đối mặt với hướng bắc, nên thiết kế một không gian thoải mái, thoáng mát và thoải mái không phải là khó khăn. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi đặt ra để đề nghị tư vấn thiết kế như sau:

Đối với sân trước nhỏ và đi lên cầu thang. Chúng tôi bố trí cầu thang ở phía trước của ngôi nhà và đến trước cửa nhà từ tầng một đến tầng thứ ba để có được ánh sáng cho cả gia đình. Trên tầng một là một phòng sinh hoạt chung bao gồm: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và nhà vệ sinh. Đến tầng thứ hai là hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Cuối cùng bố trí phòng sàn và sấy thờ thứ ba của chúng tôi kết hợp kệ để hàng trong kho với tiểu cảnh.

Bước vào ngôi nhà là không gian sống với một phòng khách sofa kết hợp rộng rãi và tiết kiệm không gian tường. Được kết nối với phòng khách với không gian trang bị kệ tường nhà bếp ăn uống kết nối với các hình lâu để tiết kiệm diện tích và vẫn hiện đại. Cuối cùng các nhà vệ sinh đối diện với nhà bếp.

Cuối hành lang tầng hai là một nhà vệ sinh dùng chung cho hai phòng ngủ. Các phòng ngủ đầu tiên phải đối mặt với mặt trước của phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn phòng ngủ chính. phòng ngủ của trẻ em luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát nhờ cửa sổ lớn nhìn ra phía trước và trước cửa nhà từ cầu thang xoắn ốc. Các phòng ngủ cũng là thoáng mát trước cửa nhà nhờ trong phòng. Cả hai phòng đều có nội thất trong phòng đã rất thoải mái và hiện đại phòng ngủ, kệ tivi treo tường, tủ quần áo và bàn làm việc và bàn làm việc. Tầng trên cùng là phòng thờ và làm khô kết hợp với tiểu cảnh, bạn có cây xanh nhỏ xinh để thư giãn và nghỉ ngơi.

Bởi vì chủ nhà theo mệnh kim, theo nguyên tắc hỗ trợ lẫn nhau trong ngũ hành, màu sắc có lợi nhất cho mệnh Kim là màu vàng, được thiết kế để tái tạo màu sắc như vàng, cam. Nếu bạn sử dụng màu này là màu sắc chủ đạo trong nhà, về lâu dài sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của mệnh Kim.

Bên cạnh đó, màu sắc cơ bản là mệnh trắng Kim khoản này nên mọi người có thể sử dụng nó như là các màu cơ bản cho các hộ gia đình. Ngoài ra, để có một cái nhìn tươi mới, không gian màu trắng nên có trong phòng và phòng tắm, mà sẽ làm cho bạn cảm thấy thực sự thoải mái và thư giãn.

Mệnh Kim người chọn vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc … đặc kim loại của chúng tôi có thể thúc đẩy lưu thông không khí, vì vậy nó là khá hữu ích cho các vị trí được che chở trong nhà. Kính và gương như sự mượt mà của kim loại nên cũng như bản chất kim loại, vì vậy ngoài các đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng tôi hỗ trợ cũng tốt cho mệnh Kim.

Bố trí đồ đạc sao làm cho không gian sống của bạn thoải mái hơn và có được tốt hơn sau khi bạn có em bé về nhà của bạn. Ngoài ra, bạn không nên trang trí rườm ra, nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay trang trí các mặt hàng độc đáo và bắt mắt, nó sẽ giúp giọng nhà bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

Hy vọng sẽ có kế hoạch tư vấn thiết kế sẽ đáp ứng tiện nghi cũng như nhu cầu hàng ngày của bạn và gia đình của họ. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn.
Sống không gian phòng khách với tông màu vàng mang lại may với kim mệnh.
Tủ âm tường đầy những cơ sở hệ thống.
Bàn ăn bằng gỗ cổ điển hiện đại.
Phòng ngủ chính có màu trắng với phong thủy.

Xem thêm Lựa chọn nội thất biến phòng ngủ thành khách sạn 5…

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.