Tuấn Anh biếu bố mẹ rượu ngoại dịp Tết

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

“Đỗ Tuấn Anh lmua nước hoa và một chai rượu ngoại biếu cha mẹ. Thực tế cũng có những món quà thú vị, nhưng tôi chỉ thực sự không khí gia đình kể từ khi năm mới Tuấn Anh trở lại của cô ngày “, ông Nguyễn Văn Dũng chia sẻ.

Nguyễn Văn Dũng, cha Tuấn Anh của rất hạnh phúc khi con trai mình trở về với gia đình được chào đón Tết Nguyên đán, trước khi chuyển Yokohama Nhật Bản trong 1 năm.

“Ban đầu, gia đình tôi nghe Tuấn Anh phải đi đến Nhật Bản trước năm mới. Cả gia đình rất buồn, xác định năm nay không có Tết nhất chuẩn bị nhiều hơn”, ông Nguyễn Văn Dũng, cho biết cha Tuấn Anh đã chia sẻ tiền vệ.

bieu-ruou-ngoai

Tuy nhiên, sau khi kết thúc một giải đấu giao hữu tại Gia Lai, Giám đốc bóng đá Anh Tuấn HAGL được phép trở về nhà để nghỉ ngơi, vì visa Nhật Bản là không đầy đủ. Nhật Bản kỳ nghỉ Đại sứ quán Tết Nguyên đán, nên Tuấn Anh đã phải chờ đến khoảng 16/2 (ngày 9 Tết) mới có visa đến Nhật Bản với Yokohama FC Massing.

Công việc của ông tại bệnh viện Dũng chính phủ Đức (Thái Bình) những ngày cuối năm bận rộn. Ông phải làm tất cả 27 năm mới (2016/05/02) sẽ ở lại, vì vậy gia đình đã hỏi chú hơn một chục gói bánh chưng, ông Tuấn Anh đã dành toàn bộ thời gian ngồi và hàng xóm chào đón hỏi thảm.

“Ông nói rằng ngôi nhà của tôi, nhưng cô ấy không biết gói Tuấn Anh nơi bánh chưng. Nhưng từ ngày nó về sống tốt trong suốt để được bận rộn. Hôm qua (3/2), cựu cháu gái đầu 1 12 gần nhà để chơi và chữ ký của Tuấn Anh làm anh chàng đỏ mặt “, mẹ Nguyễn Thị Doan Anh Tuấn nhớ lại.

Do sự nghiệp tự nhiên, chơi xa nhà Tuấn Anh nhận định, chỉ ngày Tết mới miễn phí về nhà để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, tính cách nhút nhát, sợ tiếp xúc nên Tuấn Anh đông đúc nơi chỉ quanh gia đình trong khuôn viên trường.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.