Vẻ đẹp nên thơ vùng ngoại ô Nha Trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi nói đến dân Nha Trang thường nghĩ của biển xanh, cát trắng, thành phố sôi động rực rỡ … Nhưng có một trang nha rất khác nhau, lặng lẽ nhưng không có vùng ngoại ô ít hấp dẫn đó là Nha Trang.

>>> du lịch nha trang

Nha Trang, bạn sẽ được đi xe đạp xung quanh ngoại ô Nha Trang khoảng 20km, chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa, vườn cây ăn trái và những con bò được cày xới, bạn sẽ gặp những người nông dân và tìm hiểu về cuộc sống của họ như than (gốm) đường về nhà, làng nghề dệt chiếu cói (bạn cũng có thể dệt thử) nhà chiên chả cá, bánh mì, làng bánh tráng, nón làng, các nhà sản xuất sữa đậu nành, những ngôi nhà cổ với vườn Bonsai (180 năm, thưởng thức trái cây và trà xanh). Chùa Long Sơn (ngôi chùa lớn nhất Nha Trang với bức tượng trắng khổng lồ nằm trên đỉnh đồi.

dong ruong

Nói đến Nha Trang, nhiều người nghĩ về biển màu ngọc lam màu, cong cát trắng như trăng lưỡi liềm, các rạn san hô với nhiều màu sắc … Tuy nhiên, du lịch tại Nha Trang vẫn nhẹ nhàng vẻ đẹp hòa với cánh đồng lúa vàng, những khu vườn xanh mát bên bờ sông. .. chỉ có những người đi du lịch Nha Trang đất nước mới cảm nhận được. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đất nước, muốn hít thở không khí trong lành và tận hưởng cảm giác yên bình sau đó bạn đi đến vùng ngoại ô Nha Trang ẩn.

Từ bãi biển Nha Trang đạp nhàn nhã đi xe đến Ma tròn, đường 23 tháng 10, qua khu vực đô thị Vĩnh Điềm Trung, chốt giao thông đầu tiên rẽ trái hoặc rẽ phải là “xúc động” ngoại Thái Vinh, Vĩnh Hiệp Vĩnh Thanh. .. Vì vậy, chúng ta có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của một vùng quê yên bình.

>>> 5 chàng ngoại quốc làm tạp chí Discover Nha Trang

Xin vui lòng gửi Khánh Hòa độc giả trực tuyến những khoảnh khắc đẹp ngoại hình nhanh Nha Trang dưới góc nhìn của Nhiếp ảnh Nghệ sĩ Văn Thanh Châu.

Nằm ở phía đông Diên Khánh, một đồng bằng lắng đọng bởi sông Cái, lăn thức ăn biển – trong đường làng, đường làng – sống không khí ở ngoại ô Nha Trang nhẹ nhàng, bình yên.

Có lúa, trồng ngô, rau với làng, làng hoa, làng dệt chiếu cói, mũ làm cho ngôi làng, làng hàng thủ công mỹ nghệ tre … và những ngôi nhà cổ hàng trăm năm ẩn hiện trong khu vực vườn màu vàng nắng.

hoa

Lắng nghe để thảo luận về những người nông dân làng, hiểu hạt dẻ, câu chuyện này … rất nhiều thứ bị chôn vùi trong cổ tích. Trải qua nhiều thử thách của thời gian và chiến tranh, từ danh sách để giữ cho tên hiện nay, Nha Trang đã luôn luôn được gắn liền với biệt danh “Hòn ngọc xanh biển Đông ở phía trước.”

Trong cô đơn, yên tĩnh, mọi người cảm thấy hài lòng với chính mình khi mơ mộng giữa sơn nhà, thấp thoáng cau, dừa đổ mái với độ nghiêng bóng trên dòng sông ở một nơi yên tĩnh và vang vọng tiếng nói, tiếng cười, tiếng trẻ con chơi đùa vui vẻ, bận rộn chào ngày mới.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.