Zayn Malik có thể tái hợp One Direction

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu đúng thời điểm cũng như mọi thứ khác đã đi suốt, Zayn Malik – “tội nhân” của ban nhạc One Direction muốn đoàn tụ với nhóm của mình.
One Direction Zayn Malik nghỉ chính thức (1D) tháng ba năm ngoái, ngay trước khi nhóm đã thông báo tạm ngừng hoạt động trong vòng 2 năm. Trong thời gian đó, các ca sĩ tích cực làm việc trong phòng thu cho album solo đầu tiên của mình theo tin truyền hình.

one di
Cựu 1D sẽ ra mắt single mở đường cho một sự nghiệp solo gọi Pillow Talk trong tương lai. Bài hát này Zayn Malik đã chia sẻ “tinh khiết, đen tối và thực tế”. Album đầu tay của ca sĩ sẽ ra mắt trong tháng Ba năm nay đúng một năm rời 1D.

Khi Sunday Times đặt câu hỏi liệu ông muốn tái hợp với ban nhạc một lần nữa, Malik trả lời: “Ai biết được.” Nam ca sĩ, 23 tuổi, nói thêm: “Tôi không biết Nếu đúng thời điểm và mọi thứ khác đi tốt, tôi sẽ quyết định đứng bên cạnh nhưng những người khác.”.

>> Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên
Ban nhạc One Direction Zayn Malik trong khi vẫn còn là một thành viên.
Zayn Malik đã từng nói, anh không có bất kỳ liên hệ với các thành viên của 1D. Gần đây, Zayn cũng ám chỉ việc trao đổi thư từ với một thành viên của nhóm. “Tôi không muốn đề cập đến tên của mình,” – cho biết các ca sĩ.

Zayn Malik cũng cho biết hy vọng sẽ tiếp tục công việc học tập chưa hoàn thành từ năm 2010, sau khi gia nhập 1D.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay, học tập là không còn quá khó khăn nữa. Bạn có thể học ở nhà. Bạn cũng có thể đi đến trường, ngồi xuống giảng. Tôi có thể làm được điều này, nếu cần thiết”. Một trong những lý do tại sao ông lại cho nhà trường bằng Zayn không muốn con cái (trong tương lai) sẽ vặn vẹo cha mình về trường học.

Xem thêm ’21’ của Adele trở thành Album xuất sắc mọi thời đại

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.