Trang trí nội thất bằng sách cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vòng hoa xinh đẹp từ giấy vụn

Một vòng hoa đáng yêu treo trên cửa trước là sự đón tiếp nồng nhiệt và cho ngôi nhà đáng yêu của bạn. Từ các trang sách cũ, bạn có thể dễ dàng thực hiện một vòng hoa cửa cực đẹp. Nếu sách của bạn không đủ như mong muốn, hãy vào một cửa hàng cũ và chọn một số cuốn sách như thế.

>> Công nghiệp

Đây vòng hoa siêu dễ thương được thiết kế bởi Sunny Tuesday. Bạn có thể sử dụng vòng hoa này trong thời gian một năm, thay đổi băng với màu sắc phù hợp với các mùa. Tất cả bạn cần là kéo, súng bắn keo, sách cũ và một khung tròn.

y-tuong-trang-tri-nha-sieu-dang-yeu-tu-sach-cu
Vòng hoa đáng yêu làm bằng “quả bông” giấy.
Những quả “pom pom” tí hon ghép thành vòng hoa xinh xắn

Một cách thú vị khác để thực hiện một vòng hoa giấy là gấp các trang và kết hợp với nhau thành khung hình tròn. Nếu bạn không thích màu sắc của giấy, bạn có thể sử dụng trà để làm ố hoặc chạy qua lửa để vòng hoa độc đáo hơn, cổ điển.
Vòng treo độc đáo, đáng yêu làm từ giấy cuốn sách cũ của bạn ấn tượng cho khách khi đến nhà.

>>  gia ke de hang

Chậu cây làm từ sách cũ dễ thương

Bạn có thể sử dụng sách cũ làm chậu cây cảnh sáng tạo, “dễ thương” vật làm trang trí trên bàn làm việc, kệ sách, bàn cà phê. Ý tưởng này phù hợp với loài xương rồng (cây không cần nhiều đất để sinh sống). Bạn cũng có thể dử dụng những “chậu cây sách” này để trang trí cho đám cưới.

Xem thêm: Ô nhiễm khu công nghiệp ở Đồng Nai

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang