Ngọc Trinh muốn về quê lấy chồng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

dự án phim của Ngọc Trinh “vòng eo 56”, là vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, kể từ khi công bố đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cả những người thích và ghét cô. Bởi vì sau một thời gian dài dính vào các scandal ồn ào, cuối cùng “Nữ hoàng nội y”,  cũng đã có một sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Điều này chắc chắn là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ngọc Trinh, vì vậy trong quá trình quay phim, những cảnh hình ảnh  Vòng Eo 56 luôn luôn được quan tâm. Phải tận dụng lợi thế của ngày hôm nay, teaser trailer đầu tiên được phát hành một bộ phim mới. Lần đầu tiên, vòng Eo 56 cùng diễn xuất của Ngọc Trinh được tiết lộ. May mắn thay, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh đã không để lại cho khán giả thất vọng.

>> Tin truyền hình
ngoc trinh>> lap dat truyen hinh avg

Teaser Trailer mở đầu với một cảnh tượng quen thuộc trên sàn catwalk và Ngọc Trinh cũng xuất hiện với hình ảnh quen thuộc: bộ đồ lót sexy. 2/3 teaser trailer là những góc khuất của nghề người mẫu bị bóc trần bởi nhiều câu thoại thẳng thắn và cay độc từ một cô người mẫu do Minh Triệu thủ vai: “Em không có mê cái nghề người mẫu này. Diễn đến trẹo cả háng luôn, đủ tiền mua vài tô phở”, “Em chỉ muốn lấy cái mác người mẫu để đi khách giá cao thôi”, “Làm gì có sự trong sạch trong giới người mẫu này”… Tiếp đến là những tai hoạ mà Ngọc Trinh từng hứng chịu: bị bêu rếu là làm gái, bị hành hung… ..

Xem thêm: Xếp hạng 15 người ảnh hưởng nhất showbiz Hoa Ngữ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.