1 Vòng món ngon quận Gò Vấp

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Dạo quanh quận Gò Vấp, đầy thư giãn 9 món ngon nổi tiếng nhất vẫn còn ở đây.

Quận Gò Vấp là một trong những quận “ăn chơi” ngon – bổ – Saigon kinh tế, Sài Gòn tham gia với nhiều món ăn nhẹ, luôn luôn cập nhật và các xu hướng món ngon ẩm thực trong giá đặc biệt đúng rất phải chăng so với các quận khác. Và khi nói đến quận Gò Vấp, chúng ta không thể quên những món ăn cực kỳ phổ biến 9 dưới đây.

1. Các lúa “bánh” – Quang Trung

Gạo được xử lý và lưu giữ trong chảo gang nóng nó phải được đảm bảo cho đến khi vết cắn cuối cùng. Có rất nhiều món ăn khác nhau ngon để bạn lựa chọn, chẳng hạn như thịt gà, thịt bò … đủ để làm ấm dạ dày và đầy cho một buổi tối tốt đẹp.

2. Nấu ngói – Phạm Văn Đồng

Gạch trên đường đi, Phạm Văn Đồng đã được nướng đông đúc hàng loạt, phát ra xoắn ốc màu trắng khói mang mùi thơm của ốc, hải sản, thịt bò, dê … Ngồi nhũ đường, nhâm nhi bia ít hơn với các món ăn khác nhau lưới và gạch Dưới đây là một trò tiêu khiển mới của giới trẻ Sài Gòn.

com ga

3. Rice Fruit – Quang Trung

Trung bình đến lúa khỏe mạnh kỳ lạ vừa, trái cây thu hút sự chú ý của nhiều phụ nữ. Dâu tây, táo, lê thêm vào cắt nhỏ chiên với cơm, trứng và một vài loại gia vị làm tình với tình yêu.

4. Bánh mì chảo – Đường số 18 thuc don quan oc

Những gì nó là một đầy đủ chảo trứng, patê, xúc xích, bánh mì, bánh mì nóng … vẫn kích thích các giác quan và khơi dậy niềm đam mê của ẩm thực dữ dội vẫn không có khách hàng. Bánh mì chảo Route 18 là một gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn tối không biết có nên ăn gì đó.

5. Xôi xéo trộn – Lê Văn Thọ

Nó là sự kết hợp hài hòa của trung tâm ẩm thực và phía bắc, cách xa đường nghiêng hỗn hợp Lê Văn Thọ làm tín đồ ăn ngây ngất vì hương vị và độ nhớt của mỗi hạt đi, mặn, không thấm nước để đón về thịt và đậu hũ răng, làn gió nhẹ thơm hành tây, tỏi.

6. chim cút trứng sò điệp – Lê Văn Thọ

Trình bày trong khuôn mẫu của nhiều thửa nhỏ, sò điệp với trứng chim cút là hấp dẫn sáng trắng trứng vàng bao quanh sò điệp, thêm một chút “xanh dot hẹ. Diện tích mỡ trứng trộn với vị ngọt của sò điệp tạo thành một món ăn cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn.

Xem thêm Bánh mì Hòa Mã lâu đời ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.