10 nhân vật ảnh hưởng lớn nhất đến kinh tế thế giới 2015

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Danh sách 10 nhân vật có ảnh hưởng nhất đối với kinh tế toàn cầu trong năm 2015, theo bảng xếp hạng của Bloomberg.
10 Reid Hoffman Chức vụ: Đồng sáng lập của mạng xã hội LinkedIn Hoffman sự nghiệp liên quan đến việc xây dựng một số công ty công nghệ vai trò của “thay đổi cuộc chơi” trên thế giới như PayPal, LinkedIn và Facebook. Liên kết với các mạng xã hội chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2002, Hoffman đã chiếm được sự mong muốn kết nối thành công triệu người có tham vọng nghề nghiệp lớn hơn và thành công trong sự nghiệp của họ. Nó đã được gợi ý rằng Hoffman đã nhận ra tiềm năng của mạng xã hội trước khi bất cứ ai khác, chẳng hạn như Albert Einstein và thuyết tương đối.
10 Reid Hoffman
Chức vụ: Đồng sáng lập của mạng xã hội LinkedIn chuyên nghiệp
Hoffman, liên quan đến việc xây dựng một số công ty kinh doanh công nghệ và vai trò của “thay đổi cuộc chơi” trên thế giới như PayPal, LinkedIn và Facebook. Liên kết với các mạng xã hội chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2002, Hoffman đã chiếm được sự mong muốn kết nối thành công triệu người có tham vọng nghề nghiệp lớn hơn và thành công trong sự nghiệp của họ. Có ý kiến ​​cho rằng, Hoffman nhận ra tiềm năng của mạng xã hội trước khi bất cứ ai khác, chẳng hạn như Albert Einstein và thuyết tương đối.
9. Angela Merkel Chức vụ: Bloomberg Merkel nói rằng Liên minh châu Âu (EU) đã có một khoảng trống quyền lực, nhưng khoảng cách này là Merkel Angela Merkel điền. Power “quản gia” của nền kinh tế lớn nhất của bà Merkel ở châu Âu. Vai trò của mình là điều hiển nhiên trong cuộc khủng hoảng nợ của Hy Lạp và cuộc khủng hoảng gần đây của người nhập cư trong khu vực.
9. Angela Merkel

quyen luc
Chức vụ: Merkel
Bloomberg cho biết Liên minh châu Âu (EU) đã có một khoảng trống quyền lực, nhưng khoảng cách này là Merkel Angela Merkel điền. Power “quản gia” của nền kinh tế lớn nhất của bà Merkel ở châu Âu. Vai trò của mình là điều hiển nhiên trong cuộc khủng hoảng nợ của Hy Lạp, và cuộc khủng hoảng gần đây của người nhập cư trong khu vực.
Lloyd Blankfein 8. Chức vụ: Giám đốc điều hành (CEO) của ngân hàng Goldman Sachs Dưới sự lãnh đạo của Lloyd Blankfein, Goldman Sachs tiếp tục dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh với khoảng cách. Trong 8 tháng đầu năm nay, các ngân hàng sáp nhập của công ty tư vấn và mua lại (M & A) với tổng số 760.000.000.000 $, trong khi đối thủ gần nhất của mình để đạt tỷ $ 500. Gần đây, Blankfein nói rằng bạn đang được điều trị bệnh bạch cầu, nhưng hứa sẽ tiếp tục ở phần đầu của Goldman Sachs.
Lloyd Blankfein 8.
Chức vụ: Giám đốc điều hành (CEO), Goldman Sachs
Dưới sự lãnh đạo của Lloyd Blankfein, Goldman Sachs tiếp tục dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh với khoảng cách. Trong 8 tháng đầu năm nay, các ngân hàng sáp nhập của công ty tư vấn và mua lại (M & A) với tổng số 760.000.000.000 $, trong khi đối thủ gần nhất của mình để đạt tỷ $ 500.
Gần đây, Blankfein tiết lộ rằng anh đang được điều trị bệnh bạch cầu, nhưng hứa sẽ tiếp tục ở phần đầu của Goldman Sachs.
7. Carl Icahn Chức vụ: Chủ tịch đầu tư Carl Icahn Enterprises Icahn là một nhà đầu tư có ảnh hưởng lớn trên thị trường tài chính toàn cầu. Vừa công bố trên Twitter rằng ông đã bán cổ phiếu của Netflix, cổ phiếu của công ty ngay lập tức giảm 2,7%. Trước đây, Icahn đã “bỏ túi” lợi nhuận ít nhất là $ 1600000000 cổ phiếu của Netflix.
7. Carl Icahn
Chức vụ: Chủ tịch của tập đoàn đầu tư Icahn Enterprises
Carl Icahn là một nhà đầu tư có ảnh hưởng lớn trên thị trường công nghệ tài chính toàn cầu. Vừa công bố trên Twitter rằng ông đã bán cổ phiếu của Netflix, cổ phiếu của công ty ngay lập tức giảm 2,7%. Trước đây, Icahn đã “bỏ túi” lợi nhuận ít nhất là $ 1600000000 cổ phiếu của Netflix.
6. Barack Obama Chức vụ: Chủ tịch Nếu có thể có nhiều cuộc tranh luận về di sản của Tổng thống Barack Obama sau khi ông rời Nhà Trắng, đã cho Hoa Kỳ và năm cường quốc lớn khác đạt được thỏa thuận hạt nhân với Iran, giúp mở cánh cửa của nền kinh tế quốc gia ở Trung Đông sau nhiều thập kỷ đóng cửa. Ngoài ra, ông Obama cũng thúc đẩy một chương trình chống biến đổi khí hậu, quy mô lớn và đấu tranh để hoàn thành đàm phán Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).
6. Barack Obama

tong thong
Chức vụ: Chủ tịch
Cho dù còn nhiều tranh luận về di sản của Tổng thống Barack Obama, sau khi rời Nhà Trắng, nó đã cho Hoa Kỳ và năm cường quốc lớn khác đạt được thỏa thuận hạt nhân với Iran, mà mở cửa của Trung kinh tế quốc dân Đông sau nhiều thập kỷ đóng cửa.
Ngoài ra, ông Obama cũng thúc đẩy một chương trình chống biến đổi khí hậu, quy mô lớn, và đang làm việc để hoàn tất đàm phán về Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).
5. Warren Buffett Chức vụ: Giám đốc điều hành tập đoàn Berkshire Hathaway Warren Buffett đa ngành là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới và điều hành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Ở tuổi 85, nhà đầu tư huyền thoại gần như không cảm thấy mệt mỏi và vẫn còn là một mô hình mà các nhà đầu tư toàn cầu muốn học theo.
5. Warren Buffett
Chức vụ: Giám đốc điều hành tập đoàn Berkshire Hathaway đa ngành Vâng, tôi có thể…
Warren Buffett là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới và điều hành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới. Ở tuổi 85, nhà đầu tư huyền thoại gần như không cảm thấy mệt mỏi, và nó vẫn còn là một mô hình mà các nhà đầu tư toàn cầu muốn học theo.
4. Larry Fink Chức vụ: Đồng sáng lập của công ty quản lý quỹ đầu tư đang hoạt động tổng BlackRock là 4,7 nghìn tỷ USD mà BlackRock không thể nói đủ về Larry Fink ảnh hưởng trên thị trường tài chính và nền kinh tế toàn cầu.
4. Larry Fink
Chức vụ: Đồng sáng lập của công ty quản lý quỹ đầu tư BlackRock
Tổng tài sản lên tới 4,7 tỷ USD mà $ BlackRock quản lý đủ để nói về tác động Larry Fink trên thị trường tài chính và nền kinh tế toàn cầu.
3. Tim Cook Chức vụ: nhóm Quản lý công nghệ Apple CEO Tim Cook của Apple đã qua các nhiệm kỳ tổng thống từ người tiền nhiệm phổ biến, Steve Jobs, giá trị vốn hóa của “quả táo” đã tăng gấp đôi, lợi nhuận tiếp tục hồ sơ, dự trữ tiền mặt đã trưởng thành, và nó ảnh hưởng đang gia tăng đều đặn.
3. Tim Cook

thongminh
Chức vụ: công nghệ nhóm CEO Apple
Kể từ khi Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đã qua kỳ tổng thống từ người tiền nhiệm nổi tiếng Steve Jobs, giá trị vốn hóa của “quả táo” đã tăng gấp đôi, lợi nhuận tiếp tục lập kỷ lục, dự trữ tiền mặt đã trưởng thành và ảnh hưởng của ông đã được tăng đều đặn.
2. Tập Cận Bình Chức vụ: Chủ tịch Trung Quốc sau một mùa hè đầy biến động của thị trường tài chính toàn cầu, đặc biệt là Trung Quốc, các nhà đầu tư đang chờ đợi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và các nhà hoạch định chính sách của nước này để đưa ra quyết định phù hợp với các nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới.
2. Tập Cận Bình
Chức vụ: Chủ tịch Trung Quốc
Sau một mùa hè đầy biến động của thị trường tài chính toàn cầu, đặc biệt là Trung Quốc, các nhà đầu tư đang chờ đợi Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và các nhà lãnh đạo chính trị của đất nước này, để có những quyết định đúng đắn cho nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới.
1. Janet Yellen Chức vụ: Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Janet Yellen, 69 tuổi, đã từng là thống đốc ngân hàng trung ương của các nền kinh tế lớn nhất thế giới trong hơn một năm. Nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay là quyết định tăng lãi suất của đồng đô la Mỹ lần đầu tiên trong gần một thập kỷ đúng thời hạn. Thời gian qua, bất kỳ tín hiệu từ lãi suất của Fed cũng có thể gây ra biến động trên các thị trường tài chính toàn cầu. Can đảm, tuy nhiên, bà Yellen cho thấy một thống đốc luôn là bình tĩnh và thận trọng.
1. Janet Yellen
Chức vụ: Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED)
Janet Yellen, 69 tuổi, đã từng là thống đốc ngân hàng trung ương của các nền kinh tế lớn nhất thế giới trong hơn một năm. Nhiệm vụ quan trọng nhất hiện nay là quyết định tăng lãi suất của đồng đô la Mỹ lần đầu tiên, sau gần một thập kỷ tại thời điểm thuận lợi.
Thời gian qua, bất kỳ tín hiệu từ lãi suất của Fed cũng có thể gây ra biến động trên các thị trường tài chính toàn cầu. Can đảm, tuy nhiên, bà Yellen cho thấy một thống đốc luôn là bình tĩnh và thận trọng.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.