Những cấm kỵ khi đi du lịch thế giới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tại Pháp, du khách không nên cắt rau với một con dao và nĩa, ăn ở Bồ Đào Nha không nên yêu cầu cho gia vị và không bao giờ giơ tay với biểu tượng ok với Brazil nếu không muốn gặp rắc rối.

>>> du lich singapore

Dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý để tránh mất chuyến đi vui vẻ.

Trên bàn

Trong Mexico, bạn không cần phải sử dụng một con dao, nĩa (dĩa) sẽ tận hưởng những taco. Natives thường giữ chúng bằng tay để ăn trực tiếp.

Để Chile, bạn phải sử dụng đồ dùng cho ăn chuyên nghiệp bằng tay được coi là thiếu sự tinh tế.

Không cắt rau diếp trong món salad của bạn với một con dao, nĩa khi ăn ở Pháp vì nó được coi là một hành động xấu xí.

Như ở Bồ Đào Nha, bạn không bao giờ nên hỏi cho muối hoặc hạt tiêu trên bàn vì vậy chúng tôi không có. Yêu cầu để thêm hương vị hoặc gia vị như xúc phạm người đầu bếp. Hơn nữa, thủ đô Bồ Đào Nha rất tự hào về các món ăn của họ.

Đũa là một nhân vật rất quan trọng trong bữa ăn hàng ngày tại Nhật Bản. Các quy tắc sử dụng chúng khá khó khăn. Ví dụ, đặt đôi đũa ở phía bên phải của bát là trong các nghi thức tang lễ. Vì vậy, bạn không làm điều đó khi ăn tại Nhật Bản.

Văn hóa và quà tặng nhận được

Ở Việt Nam, nhận quà tặng với một tay có nghĩa là không đánh giá cao hoặc tôn trọng người tặng. Bạn luôn luôn có để có được hai bàn tay để thể hiện sự đánh giá cao của mình.

qua

Tới Trung Quốc, bạn không nên tặng quà hoặc đồng hồ di động bởi vì có những điều mà những người bản địa cho là mang lại may mắn. Trong tiếng Trung Quốc, từ “đồng hồ” và “the” được phát âm giống như chữ cho cái chết hoặc ly thân.

Khi mua quà tặng ở Hà Lan, tránh xa các vật như dao, kéo hay các vật sắc nhọn như những quan niệm bản địa của họ mang lại điềm xấu.

>>> Vẻ đẹp nên thơ của vùng ngoại ô Nha Trang

Tại Nhật Bản, bạn cần phải tránh những thứ 4 và thứ 9 trong tất cả các trường hợp. Những con số không may mắn cho người Nhật, và món quà liên quan sẽ không được tôn trọng.

Đừng tặng hoa cho Nga, bao gồm cả một bó bởi vì chúng tôi đã phải đi tang hoa.

Ngôn ngữ cơ thể

Tại Philippines, những cái bắt tay chắc sẽ thể hiện tình bạn của hai người.
Lắc tay vững chắc cho thấy sự thân thiện và lịch sự với người đối diện mình.

Biểu tượng bàn tay Ok ở Brazil sẽ gây ra rắc rối, bạn ngay lập tức. Bằng hành động này thể hiện một sự xúc phạm nghiêm trọng trong văn hóa Brazil.

bat tay

Dubai là một điểm đến, nơi người dân chủ yếu theo Hồi giáo và có những quy định rất nghiêm ngặt. Hôn hoặc nắm tay ở những nơi công cộng bị cấm hành vi.

Hành vi người dùng ngón tay trỏ chỉ vào người khác được coi là rất thô lỗ ở Bangladesh.

Phụ nữ không thể chạm vào các nhà sư ở Thái Lan, hoặc trực tiếp để cung cấp cho họ một cái gì đó. Tu sĩ Phật giáo, đây là điều cấm kỵ không chạm vào phụ nữ.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.