12 đặc sản gắn nổi danh khắp mọi miền đất nước

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Súp mì Trà Vinh, vịt Khê, Lạng Sơn và U Minh sốt mật ong rừng … được đặc sản nổi tiếng của dải đất hình chữ S.

1. Cháo Hà – Quảng Ninh

Với người dân Quảng Ninh, Hà là món ăn dân dã và thậm chí ngon hơn món ngon ăn sò thiên hà còn lại. Hà nướng, các thiên hà là ngon nhưng súp cháo là dễ ăn thiên hà mới nhất. Galaxy cháo ngày mưa lạnh chỉ để chống dịch cúm nước dùng ngon.

2. Muối Honey – rừng U Minh, Cà Mau

Sốt mật ong này các món ăn được phục vụ với tất cả các loại U Minh lá thời gian tiêu chuẩn mới. Mỗi nắm chặt miệng là hương vị béo ngậy của mật ong, quyến rũ thấm chút gia vị, tannin lá rừng, cay đắng của hợp đồng.

nam ong

3. bò thốt nốt bánh – An Giang

Bò bánh thốt nốt với các thành phần hoàn toàn từ lòng bàn tay như củ, đường thốt nốt và thậm chí là củi khô từ bẹ lá của cây cọ. Các màu sắc của bánh bắt mắt, mỗi trong số đó trông giống như một bông hoa, nhìn là đủ chán ăn, ăn ở, càng thú vị hơn du lịch đó đây.

4. Nướng Trai – Hạ Long, Quảng Ninh

Đi bắt sò nướng đêm trên tàu, không có gì là tốt là. Chuẩn bị một bếp than nhỏ, một ít dầu, hành lá hoặc hành tây, hến bắt chưa đưa lên vỉ nướng ngay tại đó, thịt hến ngọt, beo béo vào ngày tháng.

5. súp Phở – Trà Vinh

Súp mì có nguồn gốc từ Trà Vinh Trà Vinh mới và chỉ nấu súp phở ngon nhất. Bún ăn kèm với thịt lợn nướng và rau sống xắt nhỏ, thêm một chút ngọt ngào và chua nước chấm ngon mỗi lỗ.

6. Frog hương – Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Ếch lá hương nhiễm với mật ong chiên là một trong những đặc sản quý hiếm của Lạng Sơn. Ếch sau khi chế biến, chiên trong chảo sâu mỡ béo, sau đó thêm các lá mật nhiễm cho hương vị thơm, được sử dụng như một thực phẩm là miệng lại.

ech huong

Gạo nếp 7. Mixed lá – Bắc Sơn, Lạng Sơn

Bắc Sơn nấu xôi với lá trộn để món ăn thanh mát hơn, ăn cũng không nóng, màu sắc đẹp. Khi chấm ăn và vừng (rang đậu phộng giã nhuyễn) nó là hương thơm.

8. nướng cá trầm hương – Bản Giốc, Cao Bang

Thịt cá là hương thơm rất khác biệt, trong khi nướng cá tươi đến thịt và thơm ngây ngất. Trầm hương là con cá ngay tại Bản Giốc cá ngon nhất mới, làm sạch và sau đó được nướng ngay tại chỗ, cho người sành ăn nhất và ngưỡng mộ.

9. Mực nướng – Hạ Long, Quảng Ninh

Chặt chẽ giòn miếng chả mực, ăn ngay sau khi các lò là miệng nhất hạnh phúc. Nướng nơi mực có sẵn nhưng ở Hạ Long mực bóng thực sự số một bởi hương vị ngọt của mực tươi sống và các bí mật của người dân nơi đây.

Nhấn vào nằm chỉ là khách sạn với giá hấp dẫn Mường Thanh Quang Ninh trong iVIVU.com giao dịch
khách-san-iVIVU-3

10. Duck – Khê, Tràng Định, Lạng Sơn

Con vịt béo bỏ phiếu vòng với công thức riêng làm vịt quay nổi tiếng của vùng đất Khe. Vì vậy, để thị trường Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức món vịt quay này.

xoi nep

11. mudskippers – Năm Căn, Cà Mau

Tôm nướng muối ớt và mudskippers ăn rất tốt trong những ngày trời mưa ở Cà Mau. Mudskippers nhỏ nhưng võ, thịt thơm ngọt, ăn cùng các loại rau quả địa phương, nhâm nhi rượu vang nhiều hơn thì chỉ muốn ở lại đó mãi mãi muốn đến Cà Mau.

12. Bún ốc – Tây Hồ, Hà Nội

Đến Hà Nội, muốn ăn bún ốc ngon chỉ ra Hồ Tây. Các ốc vít chặt chẽ giòn ăn kèm với bún, nước dùng và rau quả đặc biệt bẩm sinh rất lạ, một chút ớt cay hơn để chảy nước mũi. Hà Nội ngày hôm nay để đón gió mùa được ăn bát ấm của bún ốc vô bụng.

Xem thêm những món tráng miệng ngon lạ ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.