Công dụng của tinh dầu bạch đàn chanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Eucalyptus dòng sản phẩm tinh dầu của các loại tinh dầu nguyên chất thơm dịu mát, giúp tâm trạng sảng khoái, điều trị các bệnh đường hô hấp như viêm họng, viêm xoang. Ngoài ra, dầu bạch đàn chanh còn có tác dụng khử trùng vết thương và giảm đau cơ bắp

Khử trùng vết thương
Dầu bạch đàn là một chất khử trùng tốt do đặc tính chống vi khuẩn của nó. Do đó, nó thường được dùng để chữa lành vết thương, vết loét, vết bỏng, vết cắt, trầy xước. Ngoài ra, dầu bạch đàn cũng là một hiệu ứng tốt trên côn trùng cắn hoặc chích.

>>> Tinh dầu hoa hồng: Thần dược nên sử dụng hàng ngày
Phòng làm mát
Như có tính chất sát trùng và hương thơm tự nhiên của dầu bạch đàn nên được làm mát hiệu quả phòng trị bằng hương liệu, đặc biệt là tại các bệnh viện. Mặt khác, nó còn có tác dụng diệt vi khuẩn, vi trùng trong không khí và giữ cho môi trường sạch.

tinh dau
Co lại

Tinh dầu bạch đàn chanh tác dụng làm se rất tốt, nó thường là các loại kem chuẩn bị nhiều hơn và dưỡng không mùi cho tay khi hít phải, giúp thắt chặt lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn có thể chà dầu bạch đàn trên bàn chân để ngăn chặn đổ mồ hôi chân.

Chăm sóc răng miệng
Một lợi ích bất ngờ của tinh dầu bạch đàn là nó có khả năng làm sạch răng. Với đặc tính diệt khuẩn, dầu khuynh diệp chống sâu răng, mảng bám, viêm lợi rất hiệu quả. Vì vậy, nó là thành phần chính trong nhiều loại nước súc miệng và kem đánh răng.

>>> tinh dầu thơm
Giúp tinh thần sảng khoái
Nhiều người thích sử dụng dầu bạch đàn để xua tan cảm giác mệt mỏi, thoải mái và dễ dàng mang lại. Dầu khuynh diệp có tác dụng loại bỏ mệt mỏi, buồn ngủ và mang lại những tin nhắn trong tâm trí cho các bệnh trầm cảm. Tinh dầu còn có hiệu quả trong việc điều trị của đau khổ tâm lý và rối loạn tâm thần.

bach dan
Đầu cơ
Khi bạn bị đau khớp và cơ bắp, sử dụng massage dầu bạch đàn trong chuyển động tròn trên bề mặt da, cơn đau sẽ giảm đáng kể. Như vậy, này các loại tinh dầu tự nhiên thường được sử dụng cho những bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp, đau lưng, đau dây chằng, đau hoặc đau thần kinh.

Điều trị các vấn đề về đường hô hấp
Tinh dầu bạch đàn chanh có tính kháng khuẩn, nấm, virus, chống viêm và thuốc chống sung huyết rất hiệu quả. Vì vậy, nó có hiệu quả điều trị một số vấn đề về đường hô hấp như cảm lạnh, ho, chảy nước mũi, đau họng, hen suyễn, nghẹt thở, viêm phế quản và viêm xoang. Chỉ cần một vài giọt tinh dầu bạch đàn ở đốt dầu, toàn bộ căn phòng sẽ được khử trùng và bạn thở dễ dàng hơn trong khi ngủ.

Xem thêm tại: Mỹ phẩm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.