Loạt phụ kiện hot trong tuần lễ thời trang xuân hè

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mùa xuân năm 2015 diễn ra trên khắp đường băng trên toàn thế giới. Năm nay, các mô hình của thương hiệu phụ kiện đặc biệt quan tâm và đã đưa ra rất nhiều thiết kế ấn tượng và được nhiều người yêu thích.
Năm nay chương trình ra mắt mùa xuân 2015 thời trang đã được quan tâm nhiều hơn, với nhiều ý tưởng, ý kiến ​​cho các dự án mới. Có lẽ vì lý do này mà chương trình diễn ra lâu hơn bình thường. Một trong những đặc điểm của mùa xuân 2015 Bộ sưu tập diễn ra là sự ra mắt của một loạt các phụ kiện thời trang với hình thức và tính năng vượt trội. Vogue đã chọn một số phụ kiện phổ biến trên đường băng thời trang nhất mùa xuân năm 2015, và bí quyết để có sự kết hợp hoàn hảo để ăn mặc cho mùa xuân tới.

Jorden BICKHAM, biên tập viên thời trang của tạp chí Vogue: “Tôi có thể sử dụng túi này Loewe ở khắp mọi nơi … Nó sẽ là một bộ sưu tập túi mới trong túi của tôi.”
phu kien
Emma Elwick-Bates, Vogue Fashion Editor:. “Nicolas Ghesquiere một lần nữa làm cho logo của Louis Vuitton trở thành một công việc đặc biệt để mang lại hơi thở của tương lai (sự kết hợp của logo và epi da) Tôi đặc biệt yêu thích khóa xoáy đặc biệt này Khi kết hợp với trang phục sang trọng, sạch sẽ, với túi màu chàm denim nó sẽ rất tốt! ”

Liana Satenstein, nhà báo thời trang nữ Vogue: “Tôi đã luôn luôn người thân phải có thêm một cái gì rùng rợn, táo bạo và Altuzarra earring nhắc nhở tôi về đồ trang sức Victoria tang lễ. Họ không liên quan đến cái chết, nhưng rất thú vị.”
Phụ kiện Dòng 38C Tuần lễ thời trang xuân hè 2015 nóng
Connor Kelly, biên tập của thị trường:. “Tôi ngưỡng mộ chéo túi nhỏ lấy cảm hứng từ Tory Burch Picasso tôi hy vọng sẽ có một trong những tác phẩm nghệ thuật với bạn trong mùa hè này … Và tôi cũng hy vọng sẽ được đi du lịch ở Provence, nhưng … nếu điều này không thể xảy ra, ít nhất tôi có được những người bạn đồng hành duyên dáng này. ”

Xem thêm Tại sao người ta cuồng Michael Kors?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.