6 món không thể bỏ qua khi đến phố Phất Lộc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ngõ Phất Lộc, nằm trên phố Hàng Bạc, song song với Nguyễn Hữu Huân, những năm qua vẫn còn nhộn nhịp và đông đúc. Với chiều dài nhỏ hơn 100m nhưng để lâu nổi tiếng khắp thủ đô Hà Nội bằng các thực phẩm món ngon làm dân chúng vui mừng và khách du lịch.

Đề cập đến Phát Lộc là phải kể đến bún đậu mắm tôm. Bước vào con hẻm nhỏ này, bạn sẽ thấy các hàng kéo dài bún đậu bên lề đường.

Bean bún ở đây thành phần hoàn chỉnh như bún lá, gà chiên, và mắm tôm ăn kèm với rau sống. Phú Do lá mì bún, sợi nhỏ, dẻo ngọt. Dầu đậu là mượt, vừa chiên giòn lớp vỏ vàng tàu đến DC nhưng vẫn giữ cho bạn chất béo bên trong. Mắm tôm, chanh và một hỗn hợp gia vị vài hình thành sau đó được chuyển, sự pha trộn, hương vị.

Một suất bún đậu từ 30.000 đến 35.000 đồng. Cũng có thể gọi nhiều hơn với sứa salad, đậu nướng, cốm chiên, thịt luộc mắm tôm, đậu ốc chuối om, xúc xích trái tim ….

>>> oc huong muoi ot

Bún chả nướng xiên:

Phát Lộc Bun cha là một trong những nhà hàng bún chả Hà Nội cũng hiếm phục vụ độc đáo xiên que bún chả, ngon. Thường có hai loại bánh bao và miếng. Ướp gia vị nướng ở đây là vừa miệng rồi dùng kẹp để nướng trên than củi tre nướng, không như nhiều nơi để có một hương vị ngọt ngào và tính năng kỳ lạ.

Một công suất là 35.000. Có thể gọi thêm chả cua với giá 15.000 đồng / đơn vị.

Cua mì:

Món ăn duy nhất trong buổi sáng bán hẻm Phát Lộc là một miến. Món bún bán từ sáng sớm cho đến khoảng 10 giờ là không có sẵn. Với chỉ dưới 30.000 là bạn đã có một bán bún cua nóng, thơm ngon cho bữa ăn sáng. Một cơ bản mì cua bát miến, đậu chiên, hành tây Cua chưng cất chất béo, cà chua, hành tây ngọt và nước dùng nóng. Chưa hết, quán bar cũng phục vụ các món cốm xào nhiều, tai heo với giá dao động từ 10.000 đến 15.000 đồng mỗi người. Nếu bạn không thích bạn có thể chọn thêm thịt hoặc sụn sườn tùy ý.

cha tom

Tôm nướng:

Có thể được gọi là món ăn út trong hẻm nhỏ này vì mới nổi gần đây. Tôm nướng bên ngoài vỏ được làm bằng mì, tôm bên băm nhỏ, trộn với mỡ phàn nàn, gia vị và đóng gói thành từng miếng hình chữ nhật. Sau đó, tôm chiên và thanh tre kẹp trên than củi nướng nên mang theo một mùi thơm đặc trưng. Đối với than củi nướng nên lớp vỏ vàng rườm rà, vị ngọt của thịt tôm và lớp vỏ giòn dai nhưng không có bất kỳ ngày ngắn.

Tôm nướng được ăn kèm với ngọt ngào và chua nấm dot. Nếu vẫn không có dạ dày, bạn có thể gọi một món ăn mì để ăn cùng nhau. Một suất đầy đủ với 35.000 hợp đồng.

Bánh cuốn:

Không quá nổi tiếng như bún đậu mắm tôm ở ngõ này, nhưng cuộn cũng được phân loại như là một trong những món ăn đặc trưng của Hà Thanh.

Rolls trong thị trấn đã có nhiều sự lựa chọn từ những người thu thập cuộn cảm, cuộn trứng, giò chay, chả tôm … Thành phần rước làm món bánh tráng bao gồm lớp vỏ dai, mềm, rất thơm, bên trong tai nấm của người dân, tôm, rắc chút giòn hành tây thơm. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng sẽ phục vụ của chủ sở hữu thực khách tuỳ bánh. Rolls được chấm với nước mắm chua ngọt.

Một bữa ăn ở đây dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng. Bạn có thể gọi thêm chả quế, ăn kèm với bánh nướng thịt băm.

Xem thêm: Nhum biển – Món ngon khó cưỡng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.