Những món ngon ở Điện Biên

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bắp cải cuốn nhảy xanh, sâu chit, pa pinh, măng đắng, ban rau, món ngon gạo tám … là món ngon không thể nhầm lẫn là các khu vực Điện Biên.

Cross (làm chậm đường chéo)
Đây là tên của một loại gia vị huyền thoại Tây Bắc. Chéo làm từ trái cây bị nhiễm bệnh của lời khen. Mắc ca ngợi như là một trong các loài của họ trong môi trường hoang dã, với dầu, trong khi bên trái sẽ chịu quả của các cụm nhỏ, hương thơm nhẹ nhàng.
Người như cross mè từ Bắc Kinh. Mặc dù một số các thành phần, nhưng chỉ có bao nhiêu điểm tương đồng cũng có.
Trái cây nhiễm bệnh sau khi thu Khen, bắc chảo nóng rang và trộn với ớt khô giòn mịn nghiền hạt, rang muối, cắt nhỏ rau mùi tàu rang khô, (còn được xay thành bột mịn) và sả.
Chát chéo thơm khá dễ chịu nhưng mà định nghĩa mới làm cho người dân vùng núi đắm đuối. Chéo được sử dụng như một “sốt” cho các món ăn: gạo, vùng cao, nhảy múa trên bắp cải xanh, thịt nai … cũng được sử dụng để cá nướng … Mỗi món ngon là vì hương vị đặc biệt.
Bắp cải cuốn nhảy xanh
Có lẽ các vùng đồng bằng đến Điện Biên quá ấn tượng với những món ăn và nhảy múa trên bắp cải xanh, rau mùi tây, chấm với chéo chậm ở đây. Vì vậy, cùng nhau để truyền đạt đến Điện Biên phải tìm cách để được ăn “cấp chéo”. Buổi chiều tuyệt vời của khiêu vũ trên bắp cải xanh món ăn gần đó là “cấp chéo”.
Dancing cây xanh trẻ treo trên xuống, rửa sạch phấn trắng vẫn còn bên ngoài.
Làm thế nào để ăn món ăn này được thực hiện dành cho nhảy bắp cải, gừng, mùi, lá tỏi và chấm với chậm lăn chéo. Tuy nhiên, miếng của ông là đủ miếng chua, cay, mặn, ngọt và thơm thậm chí không có thịt.
Sâu chít Điện Biên Phủ
Đây là những con sâu trong Chit thân cây. Tuy nhiên, với thân cây sâu không thể ra hoa. Những người bị bắt giữ bởi sự chia rẽ sâu sắc chit thân cây, chit được đặc trưng bởi sâu màu trắng sữa, đầy đặn, rất ngon, và sau đó mang lại sự sụt giảm nhẹ rượu nồi, rượu này làm cho không có thay đổi độ sâu biến, sau đó ngâm rượu hoặc nước dùng có thể cũng được thực hiện. Món ăn này rất phổ biến và tiêu thụ rất mạnh trong khu vực quét bởi hàm lượng dinh dưỡng sâu trong một rất cao, rất khỏe mạnh, và rất ngon.
Trồng lúa ngọt
Phát biểu với Điện Biên, mọi người nghĩ về hạt nếp dính cao với đầy đặn và mềm mại. Làm thế nào để ánh xạ lúa nương, chứ không phải mất thời gian, gạo nếp phải được ngâm trong vài giờ, trong khi các bản đồ mới nữa là thô. Gạo nếp trong gỗ phải có bản đồ đặc biệt của dân tộc, chín hơi nước, không dính tay mềm mại, dẻo dai qua thơm bản đồ mới hai lần. Sau khi bản đồ đầu tiên, mọi người đổ ra và lây lan ra đồng đều cây đũa phép, để một thời gian sau đó chĩa ra ở lưng của bạn và tiếp tục cho đến đồ nội thất xôi sẽ có.
Cũng gạo nếp, để tạo ra các màu sắc sống động cho đi, người ta vẫn có những cây rừng để tạo ra màu đỏ màu xanh lá cây, tím, món ăn trở nên hấp dẫn make vàng xa hơn. Rửa tay vung nắm, nhàn nhã thưởng thức các lớp học kết thúc hương vị thơm linh hoạt của loại nếp.
Kệ thịt trâu trong nhà bếp
Buffalo thịt bếp trên lầu là một món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số ở tỉnh Điện Biên. Để làm thịt trâu ngon, một cách cẩn thận phải lọc ra gân, làm sạch băng bạc, sau đó thái lát dọc theo hạt, sau đó ướp với hỗn hợp gia vị gồm sả, gừng, tỏi, ớt khô thái nhỏ, việc đập tan Khen sau đó để khoảng 2-3 giờ , sau đó lấy than và que xiên và sấy trên than củi, để xa thịt nấu chín từ từ, chín đều. Thịt được sấy khô cho đến khi vừa chín để không làm mất đi vị ngọt của thịt. Khi ăn, mọi người có xu hướng đi vào thị trường và hấp trong 30 phút. Vị ngọt của thịt trâu đậm chảy của các loại gia vị tạo nên sự hấp dẫn của đặc sản cao trong khu vực.

>>> Những món ngon tuyệt hảo ở Phan Rang
Pa pinh (cá nướng)

Với sự pha trộn khéo léo và kết hợp các gia vị độc đáo, cá nướng món ăn hương vị Tây Bắc. Để làm cho cá nướng, người sử dụng các loại cá như cá chép, cá trôi, cá chép mè, hơn 1kg đang hoạt động dọc theo phía sau, sau đó rửa sạch và để ráo nước, chà xát một chút muối vào cá chiên để thêm làn da đen. Ướp hỗn hợp bao gồm các câu hỏi bằng khen, ớt tươi nghiền nát, hành tây, húng quế, rau mùi, thái nhỏ … trộn và nhồi bao tử cá nhân. Sau đó cá được tăng gấp đôi, sử dụng một con cá nẹp nẹp tre nướng trên than củi.
Khi chín vàng, cá cần được loại bỏ nguyên vẹn, không bị hỏng, hương gia vị bên trong, mùi ngọt ăn cá béo, ớt cay, câu hỏi của công đức, hành lá, rau màu vàng và có mùi thơm da thịt của cá trông rất hấp dẫn.

mang
Măng đắng
Cũng trong hàng hóa và là một món ăn rất phổ biến từ Điện Biên. Với măng đắng, nó có thể được chế biến thành nhiều món ăn như chiên hấp dẫn, luộc, nướng, hầm xương. Đơn giản nhất là món măng đắng với chẩm chéo đánh dấu (nước sốt độc đáo ở Thái điển hình) khiến nhiều người thích thú.
Với nhiều người vào Điện Biên bắn thích món nướng cay đắng vì nó vẫn là giữ cho cay đắng, chát. Không như các loại măng tươi khi chế biến phải được brined để loại bỏ những cay đắng, cay đắng tre bắn rất ngon ở Điện Biên có vị đắng khó quên.
Ban rau
Du khách vào Điện Biên tháng ba sẽ thấy những màu sắc ban đầu của lũ trắng, đỏ tươi, ban tím. Người Thái ở đây thường sử dụng hoa và lá ban đầu để chế biến thành các món ăn phục vụ cho bữa ăn hàng ngày như chiên hoa rừng cấm thịt lợn, các riềng gốc hoa giả, hoa giả mè bảng … Các món ăn mọi sở thích rất ngon và rất dễ dàng để ăn, trong từng món ăn cũng rất khác nhau, mang lại hương vị đặc biệt.
Gạo tám Điện Biên
Gạo đem Mường Thanh Điện Biên nơi khác nhau ngon. Đó là bởi vì rừng, bởi đất, bởi nước hoặc thâm nhập vào các sông Nam đó tám gạo rất ngon. Tám gạo Điện Biên nhìn vào khác, tốt, quả bóng căng, hạt, màu trắng đục như gạo khá tầm thường. Không cần phải nấu cơm có mùi lưu lại.
Gạo nhựa Điện Biên gạo nếp, thoang thoảng mùi thơm, hương vị nhai có tối thơm … Rice có tám linh hoạt nên người ta thường dùng để nấu cơm, hoặc xuất khẩu plug (như bản đồ đi với lá hỗn hợp, làm cho ngày của bạn đi, linh hoạt thơm, ngon), háng xuất khẩu (bản đồ giấy da sau đó sấy khô, xát vỏ rồi đồ chín), papa xuất khẩu (như bánh nếp vùng đồng bằng).
Day bánh
Chiếc bánh – đặc sản Điện Biên – là một loại bánh không thể thiếu trong Hmong năm mới.
Cũng từ giai đoạn làm bánh nếp vùng cao bắt buộc phải làm như vậy bằng tay là tốn thời gian. Đồ nội thất đã dính sau khi hương lan tỏa khắp buôn. Sau đó, tay phải bị nghiền nát và sau đó được bọc trong lá dong rừng.
Chiếc bánh có thể để được rất lâu, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang đầu mùa xuân lạnh. Chiếc bánh này có thể ăn với giò, xúc xích, hoặc chỉ nướng trên than hoặc rừng chấm với chút mật ong sẽ mang lại cho bạn không thể nào quên.

Xem thêm: chan ga hap hanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.