Thưởng thức mì Udon – Tinh túy Nhật Bản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mì Udon được coi là một trong những món ăn truyền thống độc đáo không thể thiếu trong một bữa ăn Nhật Bản.

>>> 5 món ngon nức lòng Sài Gòn

Mì Udon, “tinh thần dân tộc” của Nhật Bản là quá trình vô cùng phức tạp. Ban đầu bột để làm bánh mì cho các túi nhựa lớn. Người lao động sẽ chà đạp tẩm bột lúa mì. Thời gian giẫm bột mì còn là dẻo, có thể ảnh hưởng đến độ dai của mì sau đó.

Sau khi bước, bột được quấn trên một que tròn và cán phẳng cho đến khi mỏng. Giai đoạn tiếp theo là để cắt lúa mì dao nhọn. Sau khi cắt xong, chúng tôi đã có mì udon, thường được sử dụng để chế biến các món ngon hảo hạng ở Nhật Bản.

udon

Mì Udon là những đặc điểm nguyên thủy Goto-Udon với nhiều mảnh và mì tròn ngày hôm nay. Oshi-boric Udon mì ăn súp với nước chan củ cải trắng với miso và bào mỏng cá ngừ sấy khô. Mì Udon thường được ăn kèm với nước tương, vị trí mới được tạo ra, có hương xinh đẹp.

>>> so duong nuong mo hanh
Kawaga coi Udon mì Quốc Anh với 900 cửa hàng mì này. Ở đây, có một loại rất đặc biệt của taxi là “Udon mì taxi” vì trang trí mái nhà khác Uddon bát hấp dẫn.

Udon là không chỉ đặc biệt mà còn là món ăn của sự ban phước của Nhật Bản. Khi một gia đình chủ thầu xây dựng, chủ nhà sẽ phải nằm trong bồn tắm và mì Udon. Ăn Udon khi tắm như lời cầu nguyện mong muốn xây dựng một ngôi nhà là rất nhiều trot, gia đình đẹp ấm áp. Vì vậy, nói ăn chơi mới là một phần cực kỳ quan trọng trong đời sống tinh thần của các gia đình Nhật Bản.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.