Rủi ro cần tránh khi kinh doanh quần áo

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Supplies
Không chỉ là tiền mà các vấn đề có thể có hiệu quả, quan trọng là phải biết làm thế nào để sử dụng vốn hợp lý, đặc biệt là cho quần áo kinh doanh. Theo Lan, các cửa hàng thời trang trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP HCM), để tránh một nhân tố chính trong hàng tồn kho quần áo kinh doanh, vì ý chí cũ và lỗi thời. Trong khi đó, sản phẩm sẽ không được hoan nghênh cho nhiều người tiêu dùng. Đầu tư sẽ trì trệ, có thể biến một cách nhanh chóng.
Lan, kinh doanh của mình trước ham rẻ này, suy nghĩ trong nhiều với số lượng lớn hơn sẽ có các từ, nhưng chụp với số lượng lớn các sản phẩm sản xuất dư thừa trong các cửa hàng, bạn lỗ vài triệu gửi. Như vậy, theo Lan, muốn chu kỳ dòng tiền tốt, khách hàng quan tâm và khách hàng để đáp ứng với các cửa hàng mô hình phải luôn luôn mới, thay đổi đẹp theo mùa. Khi thu hàng hóa, chủ cửa hàng phải lấy số lượng nhỏ cho thị hiếu thẩm mỹ của thăm dò khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, bật vốn của người bán, đem lại lợi nhuận cao, tạo tâm lý trả lại cho khách hàng.
quan ao
Người mua sản phẩm in cổ phiếu đang tránh các yếu tố trong quần áo kinh doanh. Ảnh minh họa: Hồng Châu.
Giá không cạnh tranh
Thông thường đối với các phân khúc khách hàng bình thường, trong khi cửa hàng quần áo kinh doanh bạn nên chú ý đến các đối thủ xung quanh. Cho dù hàng hóa của bạn với ít nhưng tốt đẹp đã phải trả giá cho khách hàng quá nhiều chỉ để ghé thăm hơn là ngưỡng mộ để bán. Như vậy, có một mức giá hợp lý, không quá khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh là yếu tố cạnh tranh cho tốt.
Linh trích dẫn như cửa hàng bán áo sơ mi cùng với các tài liệu, một loại hơi khác nhau 200.000, giá sản phẩm trong cửa hàng của cô chỉ sắc nét hơn, nhưng giá có thể còn ít hơn 10.000 khách hàng nên luôn luôn đến thăm.
Ngọc Lan, sinh viên đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, cho biết cô thường mua quần áo ở một cửa hàng quen thuộc với thương hiệu riêng của mình, giá cả tương đối mềm, từ 250.000 đến 300.000 đồng cho mỗi sản phẩm. Gần đây cô đã đi mua một chiếc áo như thế này. Nhưng ám chỉ một cửa hàng khác, cô nhìn thấy một chiếc áo sơ mi chất liệu và thiết kế (các nhãn hiệu khác) tương tự, tại chỉ 180.000 đồng. Sau khi thăm hỏi, cô biết hai người đã được cửa hàng và một đường cơ sở làm việc. Vì mỗi lần mua sắm, Thái Lan cung cấp một so sánh, xem xét ngầm quen với việc lựa chọn đồ nội thất.
Khách in
Luôn mỉm cười và cảm ơn nếu chỉ “nhìn, không mua.” Chắc chắn không phải bắt ép họ mua sản phẩm. Đối với hành vi thô lỗ sẽ làm cho khách hàng sợ và không bao giờ quay trở lại cửa hàng của bạn. Do đó, các cửa hàng không chỉ mất khách hàng, giảm nhưng nhục thu nhập.
Hương, chủ một cửa hàng quần áo trên đường Nguyễn Trãi (quận 5) chia sẻ cho mỗi khách hàng trong các cửa hàng, ngoài việc giới thiệu các mô hình mới, cô cũng dành riêng bản đồ phân phối cho khách, nói chuyện nhẹ nhàng. Đôi khi mất hai giờ chỉ với một khí, nhưng cô không lấy làm lạ, nhưng vẫn thân thiện, nhưng đôi khi bạn không chọn một sản phẩm dễ chịu. Nhưng nhờ vào dịch vụ chuyên dụng để khách có thể mặc để lại, nhưng ít nhất một hoặc hai sản phẩm để bán. Như vậy, lãi suất nhận được mỗi ngày luôn có sự tăng trưởng.
Nhà văn thương mại
Nhiều khu mua sắm, cửa hàng cung cấp chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Nhưng sau đó sẽ tấn công cẩn thận và sẽ sớm đưa quý cửa hàng từ danh sách để đến thăm.

Thời trang
Di chuyển đến 50% của các cửa hàng đang thực sự nâng cao giá hơn gấp đôi so với mức chiết khấu bình thường và sau đó treo. Nếu khách hàng và báo động cho họ dễ dàng nhận ra ý định của các cửa hàng và khách hàng mất niềm tin và sẵn sàng để lại vấn đề để dành nhiều sự lựa chọn.
Vì vậy, việc thúc đẩy giá hiện tại. Đối với các sản phẩm đi kèm nên chọn những sản phẩm có giá trị sử dụng đáng kể. Sau đó, không chỉ cho khách hàng để mua sắm, mà còn nhìn vào những cái mới.
Anh Minh, giám đốc của một công ty tại TP HCM, cho biết, kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, cho dù họ là các doanh nghiệp quy mô nhỏ, ông vẫn muốn có một món quà ý nghĩa và quà tặng chất lượng cho nhân viên và khách hàng quà tặng. Sau khi tìm kiếm, ông đã quyết định chọn một cửa hàng quần áo thiết kế trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1 thấy quảng cáo cho 50% off. Sau khi giao dịch, sự lựa chọn, anh đã có 200 chiếc áo mang nhãn hiệu, chi phí mỗi một triệu (đã được giảm giá). Khi nhận, thậm chí nếu anh ta có một chút không vui vì các bao bì của sản phẩm là không tốt và một ít tuổi, nhưng ông vẫn bỏ qua.
Sau lễ kỷ niệm, một nhân viên đến gặp anh và nói các sản phẩm phát hiện đã mua một hai tuần niêm yết trên 1,2 triệu mỗi, ngay cả với một cái thòng lọng. Như vậy, với số tiền là 200 triệu để chi tiêu cho quà tặng, ông Ming là không giảm giá như bìa, món quà được mất.
Xem thêm: Bill Gates mất ngôi giàu nhất thế giới trong 30 phút

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.