Mười quy luật bán hàng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Gallup trung thực và đạo đức kinh doanh được đánh giá người bán xe và bảo hiểm cho các cấp thấp của danh sách. Cơ quan thống kê Bill Brooks cũng ước tính rằng hơn 85% khách hàng có cái nhìn tiêu cực về tất cả các nhân viên bán hàng.

Tuy nhiên, mọi thứ không quá xấu và sau đó nó có thể được chứng minh là sai bởi nhiều người nhất. Trong thực tế, bán hàng là một năng lực “siêu” không phải là dễ dàng làm chủ. Và bạn sẽ cần có luật “siêu” này để chuyển đổi các hoạt động bán hàng seo – makerting đã trở thành một trong những nhiệm vụ đơn giản nhất và thành công nhất:

Quy tắc 1. Giữ bịt miệng bạn, và lắng nghe.

Điều này là rất quan trọng trong những phút đầu tiên của bất kỳ nguyên nhân bán hàng. Bạn phải nhớ: Đừng nói về bản thân.
Chưa kể đến các sản phẩm / dịch vụ bạn.
Và trên tất cả, không rao giảng bán hàng thái quá!
Rõ ràng, bạn muốn trình bày. Bạn muốn cung cấp cho khách hàng tiềm năng biết tên của họ và mục đích của giao tiếp bán hàng (trực tiếp hoặc qua điện thoại), nhưng những người đó không thích hợp. Sau khi tất cả, vào thời điểm này, chúng ta có thể nói về những gì các khách hàng? Đầu tiên, lắng nghe họ, lắng nghe nhu cầu của họ và mong muốn của họ. Và trên cơ sở đó bạn đã bắt đầu cuộc trò chuyện sẽ phù hợp nhất với những lời chúc.

ban hang

Quy tắc 2. Bán hàng với những câu hỏi, câu trả lời không seo web tron goi gia re.

Chỉ cần nhớ điều này: “Không ai quan tâm đến cách thức tuyệt vời bạn đang có, nếu bạn không cho họ thấy rằng họ là những người tuyệt vời.”

Quên về sản phẩm “bán” / dịch vụ thay vì tập trung vào việc tìm hiểu lý do tại sao khách hàng muốn mua. Để làm điều này, bạn cần phải thực sự có được cùng với khách hàng của bạn, bạn cần phải đặt câu hỏi (rất nhiều), nhưng không nên có bất kỳ ý nghĩa ẩn hoặc lý do.

Hãy tưởng tượng bạn thuê một gian hàng bán đĩa CD tại lễ hội âm nhạc thường niên tại khu nghỉ mát. Nó sẽ không mất quá lâu để bạn nhận ra rằng công việc của bạn không phải là để bán đĩa CD đã được đặt tai nghe bất cứ ai đến thăm cửa hàng của họ để nghe nhạc miễn phí! Bạn sẽ thấy một cách nhanh chóng mà bất kỳ thời điểm mọi người nhận ra rằng bạn đang cố gắng “bán” đĩa CD, chỉ cần phản ứng và cố gắng tránh xa cửa hàng của bạn.

Sau đó chỉ cần bật công việc của bạn vào một công việc bán giới thiệu âm nhạc cho những ai muốn. Sau khi nghe, họ có thể hoặc có thể không thích. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn so với các cửa hàng khác bán CD tại triển lãm. Trong bán hàng, có một điều bạn nên biết về bản chất của con người là tâm lý “kháng cự bán hàng”. Nó có nghĩa là hành động bán hàng luôn tạo ra một số kháng! Và điều đó đưa chúng ta đến những quy tắc tiếp theo.

Quy tắc 3. Luôn luôn tò mò và ham học hỏi về các khách hàng tiềm năng.

Bạn hỏi xem họ đang sử dụng các sản phẩm / dịch vụ. Những gì họ đang sử dụng là khá quá đắt hoặc không đáng tin cậy?

Nhiệm vụ của bạn là để tìm hiểu những gì khách hàng thực sự muốn gì. Hãy trả cho những câu hỏi này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khi bạn biết nhu cầu của khách hàng, tiếp theo bạn không nhận được chúng để mua, vì vậy họ sẽ tin tưởng bạn và đối xử với bạn như một nhà tư vấn có giá trị và muốn mua nhiều hơn trong tương lai.

Quy tắc 4. Nói chuyện với khách hàng như thể bạn nói chuyện với gia đình hoặc bạn bè.

Trong giao tiếp với khách hàng, bạn nên nói chuyện với một giọng nói “mô hình bán hàng.” Đây là những gì đã thuyết phục sáo rỗng và mang tính khẩu hiệu. Một giọng phát âm chính thức giới thiệu phóng đại và rập khuôn sẽ không được chấp nhận trong môi trường bán hàng chuyên nghiệp ngày nay. Thay vào đó, hãy nói chuyện một cách bình thường, khi bạn được bao quanh bởi bạn bè và người thân.

Quy tắc 5. Chú ý tới tâm trạng của khách hàng

Có cái gì đó khách hàng là khó chịu? Họ đang xúc động hoặc bị xáo trộn? Nếu vậy, anh ta hỏi: “Có lẽ chúng ta nên gặp nhau một lần hợp lý hơn?”. Hầu hết các nhà cung cấp thường quá quan tâm đến những gì đang diễn ra để nói, rất nhiều mà họ quên rằng đối thoại với họ là một người bình thường với những suy nghĩ riêng.

Quy tắc 6. Nếu khách hàng đặt câu hỏi, trả lời ngắn gọn và sau đó tiếp tục câu chuyện đã bỏ dở.

Hãy nhớ rằng: vấn đề không phải là về bạn, nhưng đối với họ để xác định xem nó là họ nên hay không.

Rule 7. Chỉ sau khi xác định chính xác những gì các nhu cầu của khách hàng, bạn bắt đầu nói về những gì bạn cung cấp.

Hãy nhận biết của người bạn đang nói về, và sau đó xác định phải nói gì với họ.

Quy tắc 8. Đừng biến cuộc nói chuyện thành một cuộc hội thảo giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ.

Đừng quá lỏng lẻo về những gì khách hàng không đề cập đến không nghe. Thay vào đó, chỉ cần nói những gì bạn cảm thấy sẽ hữu ích cho các khách hàng trong các tình huống cụ thể của họ. Và nếu có thể, hãy cố gắng giới thiệu các lợi ích, theo ngôn ngữ của khách hàng, không phải của bạn.

Quy tắc 9. Trở thành cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm / dịch vụ.

Sau khi tất cả 8 quy tắc trên, bạn cần phải biết nhu cầu và nhu cầu của khách hàng của chúng tôi cho các loại sản phẩm / dịch vụ bạn. Bên cạnh việc xây dựng tình cảm của một sự tin tưởng, giúp đỡ lẫn nhau, có nghĩa là bạn có thể làm cầu nối giữa nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm / dịch vụ bạn cung cấp.

Quy tắc 10. Không cần phải là một người bán.

Không kết thúc với một lời đề nghị bán hàng thông thường để tránh nhắc nhở các khách hàng tiềm năng rằng họ đang đối phó với một “nhà cung cấp”. Không cần phải là một nhân viên bán hàng, nhưng một người là cung cấp và giới thiệu một sản phẩm / dịch vụ cụ thể. Và nếu bạn làm cho khách hàng cảm thấy điều này, có nghĩa là, họ đã trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc.

Cho dù là một doanh nhân hay người bán, chắc chắn bạn quan tâm đến doanh số bán hàng của công ty có bước nhảy lớn, nhưng để làm được điều đó đòi hỏi các kỹ năng của bạn trong việc xây dựng sự đồng cảm và làm chủ nghệ thuật bán hàng. Hãy tìm những khoảng trống trong hoạt động bán hàng của họ từ 10 luật “siêu” mà thay đổi theo thời gian, nó chắc chắn sẽ trở thành một người bán siêu.

Xem thêm Bí quyết Marketing Online thu hút khách hàng trẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.