Justin Bieber bỏ show nội y vì tránh mặt Selena

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Mặc dù trong năm đầu tiên và 2 Kendall Jenner cô gái Gigi Hadid ca sĩ thực hiện nhưng không có hỗ trợ vì chương trình vẫn có dáng vẻ của một tình yêu cũ Selena Gomez.
Victoria ‘s Secret Fashion Show 2015 vắng mặt Justin Bieber với một vị khách, ngay cả khi chương trình năm nay, với sự tham gia của hai diễn Kendall Jenner người bạn tốt nhất của cô, Gigi Hadid. Nam ca sĩ trẻ từng thực hiện vào dịp này trong năm 2013.

Justin muốn tránh đụng độ Selena Victoria ‘s Secret Fashion Show 2015.
Ngày 13/11, nó đã xuất hiện trong chương trình Kyle & Jackie O Show, tin truyền hình hát 21 giải thích sự vắng mặt trong đồ lót chương nóng nhất trong năm.
“Tại sao Selena biểu diễn tại chương trình năm nay” – Justin nói với sự chân thành. Trong một ghi âm của Victoria ‘s Secret Fashion Show vào năm 2015, Selena trộn không khí với 2 bài hát tay cho chính mình và cho tôi và con gái của tôi ra mắt album mới của mình Revival. Những câu chuyện tình yêu giữa hai ca sĩ trẻ đáng kính là chủ đề quen thuộc của cuộc thảo luận ở Hollywood. Cũng trong một cuộc phỏng vấn với một tạp chí cách đây không lâu, Justin cũng mở để tái hợp với bạn gái cũ của mình.
se le na
Sexy Selena tại của Victoria Secret Fashion Show Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi,.
Kyle & Jackie O trong Show, Justin thừa nhận anh thích bài hát mới của Adele – Hello có được nhiệt trong ngành công nghiệp âm nhạc. Trong album mới sẽ được phát hành vào ngày 13/11 Purpose (giờ địa phương), các bài hát hát yêu thích của bạn trai 2 tiết lộ những lời của tôi và trên hết nó là đáng sống, nội dung lời nói của tôi mà đã liên quan Selena Gomez.

Xem thêm Diễn viên “Biệt động Sài Gòn” tái xuất trong phim “Con…

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.