Iphone trong năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Liên minh JDI (Japan Display Inc) là một tổ chức của các nhà sản xuất màn hình Nhật Bản, nhiều khả năng liên minh này sẽ cung cấp công nghệ màn hình OLED cho iPhone 8 năm 2018.

cong gnhe
Trước đây, tất cả mọi người đã được nghe phong phanh cách mà liên minh JDI sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8 vào năm 2018. Gần đây, theo thông tin mới nhận được từ Phonearena, thông tin đó đã được xác thực một lần nữa. Cụ thể, trong một báo cáo gần đây của JDI, họ có ý định là nhà cung cấp chính cho màn hình của Apple trong năm 2018, trong cuộc cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Hàn Quốc như LG và Samsung.
iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình OLED từ Nhật Bản, phụ kiện rock
Liên minh JADI
CEO Akio Takemoto – tổng giám đốc của trung tâm nghiên cứu JDI, cho biết: “Chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ vật liệu bán dẫn siêu mỏng trong việc phát triển màn hình cao cấp OLED.” Với công nghệ OLED, màn hình iPhone sẽ không cần phải sử dụng đèn nền, giúp với thiết kế mỏng hơn iPhone. Không đề cập đến tin tức gần đây rằng Apple sẽ giảm cổng cắm tai nghe 3,5 mm, giúp Apple tạo ra nhiều không gian hơn trong các phần cứng, giúp khắc phục nhược điểm của dung lượng pin.
Không chỉ Apple, thậm chí Xiaomi cũng thừa nhận rằng họ sẽ sử dụng một màn hình OLED trong những năm tới. Theo dự báo của họ, trong vài năm tới công nghệ OLED sẽ được sử dụng nhiều hơn vào các nhà sản xuất khác vì nó không chỉ làm cho các thiết bị mỏng hơn năng lượng cũng hiệu quả hơn. Bạn nghĩ gì về điều này?

Xem thêm Huawei Mate 8 cực nhạy trong cảm biến dấu vân tay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.