Nhật nới lỏng thị thực cho du khách Việt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bộ Ngoại giao Nhật Bản cho biết luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 15/2, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các công dân với đất nước mặt trời mọc để học tập hoặc làm việc.

Du lịch đó đây

Hiện nay, công dân Việt Nam và Ấn Độ có thể nộp đơn xin visa có thời hạn tối đa lưu trú tại Nhật Bản là 5 năm. Sau khi thay đổi, thời hạn tối đa sẽ được nâng lên 10 năm, các kỳ hạn dài nhất của Nhật Bản cung cấp cho công dân của các quốc gia.

kinh-nghiem-du-lich-nhat-ban

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Fumio Kishida, cho biết tại một cuộc họp báo: “Chúng tôi hy vọng điều này sẽ làm tăng số lần lặp lại đến Nhật Bản, và tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại giữa hai nước”.

Người này sẽ được cấp thị thực đến Nhật Bản để làm việc hay học tập, nhưng sau đó có thể đi trở lại nhiều lần để tham quan Nhật Bản, gặp gỡ bạn bè hay gia đình.

Du lịch Nhật Bản

Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã công bố kế hoạch để giảm bớt thị thực trong cuộc họp với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào tháng, và với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi vào tháng năm ngoái.

Bộ Ngoại giao Nhật Bản nói rằng “các chính sách được kỳ vọng sẽ giúp phát triển việc trao đổi tài nguyên với Việt Nam và Ấn Độ.”

Xem thêm: Ngôi nhà lịch sử số 7 Bến Ngự

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.