Chọn màu áo cho chàng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hầu hết đàn ông cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc cho trang phục thời trang nam. Đối với một trong khi bạn đang ghen tị với đồng nghiệp của mình vì một lý do duy nhất một chiếc áo khoác “nó” mà nhiều trẻ em phải mặc khi nhìn qua khu vực đẹp hơn của bạn để ngăn chặn những điều không ai rình mò, vì vậy mà bạn cũng mua ay chang. Nhưng kết quả vẫn chỉ là bạn nhìn vào bản thân mình. Chọn màu sắc của bạn là quan trọng hơn so với suy nghĩ. Các màu sắc của trang phục bạn mặc, sự kết hợp của áo sơ mi và quần hoặc cà vạt là bí quyết “có thể bạn không cao, nhưng nhiều người trong số họ đã lén nhìn.” Chunh tôi cung cấp cho bạn một số lời khuyên hữu ích cho bạn để có “cơ sở” mỗi khi lựa chọn quần áo cho mình: Nếu da của bạn trong các hình thức của “tổ ong” này thích hợp với màu sắc bạn là màu sắc tương phản với màu da bạn.

ao3

Sự tương phản này giúp phá vỡ sự đơn điệu tổng thể. Những màu sắc bạn nên chọn: đỏ, trắng, ánh sáng màu xám mà bạn nên tránh: Đen, nâu, xanh ngọc, xanh nõn chuối, đỏ tươi. Lưu ý: Bạn không nên mặc những màu sắc nóng và quá tối. Nhưng màu đen và màu xanh hải quân là những màu sắc chính khi mặc đồng phục. Bạn chỉ nên mặc nó khi thật cần thiết. Bạn có thể kết hợp “đóng thùng” một chiếc áo màu hồng với chiếc quần màu xám. Kết hợp thêm giày da nâu hoặc da lộn. Đối với màu da trung bình Xin gửi lời chúc mừng da dày hơn nếu bạn không phải là màu trắng hay đen. Bạn có thể mặc bất kỳ màu nào bạn thích. Cả ánh sáng và màu tối đang tạo ra sự tương phản đẹp với màu da của bạn. Những màu sắc phù hợp với thời trang bạn nhất: Be, vốn Booc, màu xanh đậm, màu xanh, màu đen, màu hồng nên tránh: màu hoa cà, màu nâu sẫm, màu ô liu, màu đỏ.

ao2

Bạn chỉ thực sự tránh mặc những màu này khi nó có thể được pha trộn với màu da của bạn. Ví dụ, nếu bạn đã rám nắng làn da, không mặc màu nâu hoặc màu xám-ô-liu. Kết hợp rất dễ dàng để kết hợp màu sắc để tạo ra độ tương phản phù hợp với màu da của bạn, chẳng hạn như một chiếc áo len màu be và quần đen đi với giày màu nâu đỏ. Đối với những người có màu da xanh là màu sắc mềm mại phù hợp nhất. Những màu này sẽ tạo ra một diện mạo quyến rũ và thoải mái cho bạn.

ao1

Màu sắc phù hợp nhất: màu xanh, màu nâu, màu be, màu trắng đục nên tránh: đỏ, hồng, cam, vàng, đỏ tía nguyên tắc bạn nên nhớ để bỏ qua những màu sắc và tươi sáng, họ sẽ chỉ làm cho bạn trắng hơn chỉ mục. Combined trông tuyệt vời khi bạn mặc một chiếc áo màu xanh và quần màu be, giày nâu và đi cùng với vành đai thích hợp.
Xem thêm: Thời trang nữ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.