Bà cụ lấy chỉ khâu gót chân khiến ai cũng xót xa

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Giữa khu vực tây bắc lạnh, bà cụ phải sử dụng chỉ để may khâu vết nứt nẻ ở gót chân nứt nẻ cho. Hình ảnh làm cho bất cứ ai trong chúng ta cũng cảm thấy xót xa.
Mỗi mùa đông về, chúng tôi tìm cách để đối phó với những cơn gió lạnh. Các vùng đồng bằng đông lạnh, nhưng trong núi, cái lạnh khắc nghiệt nhiều hơn, người già lần, trẻ em vẫn đang sống với chân đất theo tin truyền hình.
Câu chuyện có vẻ khó tin nhưng tồn tại như một thực tế tàn bạo. Gần đây, trên một diễn đàn trực tuyến liên tục chia sẻ những hình ảnh này được cho là bị bắt gặp trong khu vực tây bắc. Trong bức ảnh này, một người phụ nữ cao tuổi với khuôn mặt đứa cháu dân tộc ít khắc khổ bà đang mang trên lưng của mình để ngủ. Dễ dàng nhìn thấy được rằng chiếc áo bà đang mặc không đủ ấm so với gió rét của các ngọn núi cắt da cắt thịt.

ba cu ngheo
Nhưng chỉ đến khi bạn nhìn thấy hình ảnh gót chân cụ. Cụ không có giày đi dép, không có vớ, chỉ đi một đôi dép mòn, gót chân nứt nẻ, nứt đến xé nát thành mương lớn và qua khâu dây chằng, vá màu vàng mảnh mai bằng các mũi khâu.

Xem thêm Truyền hình An Viên

Các hình ảnh sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người rơi nước mắt. “Thông thường chỉ nẻ chỉ thấy khó chịu rồi, bây giờ nhìn những rãnh chân ngoài cụ thể – đã khâu với chỉ khâu – nhưng làm thế nào nó làm tổn thương quá!” Một thành viên nói.

Rất nhiều thành viên sống ở vùng cao cũng lên tiếng chia sẻ sự đau khổ của người dân mỗi mùa đông về: “Các ngọn núi đã làm mùa đông rất khắc nghiệt trong những ngày rét lạnh chỉ biết dựa vào ít quần áo ít ỏi. Tôi không bao giờ mong đợi tuyết để chụp ảnh, tôi không muốn xem tuyết trên Sa Pa vì tôi sợ sẽ gặp phải mảnh đời của mình như là của mình cha mẹ, cả 1 cuộc sống khốn khổ và vẫn còn thiếu. Chỉ hy vọng kỳ nghỉ năm mới sớm để các bậc cha mẹ cũng an lành, mạnh khỏe.
Những hình ảnh này không chỉ làm cho các cộng đồng trực tuyến, xót xa từng nhận ra sự cần thiết phải tôn trọng cuộc sống mà bạn đang có. “Xem những hình ảnh vẫn cảm nhận mình là người may mắn. Cần thêm yêu cuộc sống,” ý kiến ​​mọi người trên mạng.

Biết được cuộc sống khó khăn hơn, nhưng chúng tôi vẫn không thể giúp và có nhiều số phận vẫn còn khó khăn vô cùng. Để sau đó cầu nguyện, không phải trên giá như trên băng, để người nghèo sẽ không còn phải lo lắng về cái lạnh …

Xem thêm Justin Bieber bỏ show nội y vì tránh mặt Selena

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.