Tiết kiệm khi chuyển nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Việc chuyển nhà, chuyển nơi ở là một cái gì đó rất bình thường nhưng nó gây ra khá nhiều rắc rối cho chúng ta. Mỗi lần di chuyển sẽ rất tốn thời gian và mệt nhọc….

>> Phong thủy

Huy động nhân lực

205-chuyen-nha2

Ngoài nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các thành viên trong gia đình bạn cũng cần phải tham gia. Bất kể thành viên nào cũng phải có một thùng riêng để trữ vật dụng cá nhân và được đánh dấu rõ ràng. Bạn cũng cần sự giúp đỡ của bạn bè và người thân trong trường hợp tháo dỡ các ổ điện, đào cây, gói đồ trang trí  … Như vậy công việc sẽ vừa nhanh vừa tiết kiệm được khi không phải thuê nhân công nữa.

Lập kế hoạch cho việc chuyển nhà của bạn

Kế hoạch sẽ giúp mọi người thực hiện theo đúng những gì đề ra, tiết kiệm thời gian cho tất cả mọi người.

Đóng gói và thanh lý ít đồ dùng

Bạn nên kiểm kê tài sản, một danh sách các vật liệu cần thiết cần giữ lại và những đồ dùng không cần thiết cần thanh lý, không sử dụng đồ dùng nữa hoặc không phù hợp với những không gian mới nên tặng hoặc bán. Điều này tiết kiệm được một lượng lớn hàng hóa

>> xem ngày chuyển nhà

Phân loại

Phân loại các đồ nội thất chức năng, vị trí phòng, đặc điểm có thể đồ dùng đóng gói đúng cách. Ví dụ, máy móc điện, điện tử, bạn có thể sử dụng hộp carton ban đầu, sau đó đóng gói các mặt hàng dễ vỡ trong tờ báo, sau đó đưa vào các thùng có vách ngăn …

Đóng thùng

Tất cả các mặt hàng được đóng gói đúng vào thùng carton, hộp giấy với độ dày, kích thước phù hợp, không để khoảng trống trong thùng hoặc quá chặt để tránh bị hỏng, biến dạng lõm trong quá trình di chuyển.

Các thùng sau khi ký hiệu đánh dấu đã được cố định bằng băng dính, dây thừng và đánh dấu rõ ràng theo danh sách các đối tượng trong phòng và sử dụng địa điểm.

Chuẩn bị

Nếu bạn chủ động sắp xếp và đóng gói trước khi những điều nhỏ, khi các nhân viên di chuyển gói bao bì xuống sẽ chỉ có thêm một số mặt hàng khác sau đó tiến hành vận chuyển, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Xem thêm: Bí quyết đóng gói đồ đạc đúng cách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.