Cách trang trí rèm cửa đẹp cho mọi căn phòng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Khi chọn rèm cửa cho ngôi nhà của mình, đầu tiên chúng ta cần phải xem xét đến các đồ nội thất, màu sắc của các bức tường và các phụ kiện trong nhà. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết để tô điểm cho ngôi nhà của mình nhé!

>>> cong ty rem vai tại đây

  1. Chọn màu rèm cửa phù hợp với diện tích

Với một căn phòng nhỏ, bạn cần phải chú ý đến sự kết hợp của màu tường và màu sắc của rèm cửa để làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Nên chọn rèm cửa với sắc thái nhẹ hơn hoặc tối hơn màu sắc của các bức tường. Bạn có thể chọn các màu sắc để thấy sự khác biệt giữa rèm và tường nhưng không nên chọn màu sắc tương phản. Lựa chọn hợp lý sẽ làm tăng không gian của căn phòng.

rem hoa

  1. Lựa chọn rèm cửa phù hợp chi phí

Chi phí là một trong những yếu tố bạn cần xem xét khi lựa chọn rèm cửa. Bạn nên chọn rèm cửa làm từ loại vải dệt có chất lượng tốt, nhưng cũng không quên chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Bạn hãy nhớ rằng, rèm cửa sẽ được thay thế thường xuyên hơn so với các đồ nội thất khác, nên cần có màu sắc trang nhã và tạo ra một cái gì đó mới mẻ.

>>> BÍ QUYẾT CHỌN RÈM CỬA TIỆP MÀU VỚI SƠN TƯỜNG

  1. Chọn rèm cửa phù hợp với cửa sổ

Nếu lựa chọn được rèm cửa phù hợp với cửa sổ sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp và ấn tượng hơn. Với loại cửa sổ mở rộng không thanh chắn chỉ cần chọn rèm cửa với màu sắc ấm áp là được. Bạn có thể chọn các màu sắc sau đây để làm cho căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn như vàng, cam và đỏ.

Nếu có khung cửa sổ thì nên kết hợp với rèm cửa có họa tiết nhẹ nhàng với màu sắc khác nhau như màu xanh lá cây, xanh dương và tím.

rem cua

  1. Chọn rèm cửa phù hợp với nội thất

Một tấm rèm cửa nhiều màu sắc rực rỡ sẽ làm giảm ảnh hưởng của các đồ nội thất với màu sắc trung tính. Nếu bạn có một bộ nội thất màu trầm, yên tĩnh, bạn nên pha chút họa tiết màu sắc cho rèm cửa sẽ làm tăng thêm phong cách cho căn phòng.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc của tấm thảm, chao đèn hoặc các phụ kiện khác của căn phòng khi lựa chọn rèm cửa.

Một lưu ý quan trọng khi lựa chọn rèm cửa là bạn cần phải thử một miếng rèm nhỏ trong phòng xem có thích hợp không trước khi quyết định thay thế toàn bộ.

Xem thêm tại: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.