Cập nhật phiên bản lớn đầu tiên cho Windows 10

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ngày 12/11 vừa qua, Microsoft đã phát hành một tuyên bố, cũng như các bản cập nhật lớn đầu tiên cho Windows 10 nền tảng PC, với nhiều cải tiến cụ thể liên quan đến Cortana, chùm bảng và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, có một chiếc xe và vẫn chưa nhận được thông báo cập nhật. Để làm gì?

Trước khi tiếp tục để cập nhật máy tính của bạn, bạn được mời đến xem xét một số cải tiến quan trọng trong bản cập nhật này (Windows 10 hoặc thủ thuật Windows 10 bản Update tháng 11 năm 1511):

Hiệu suất trong hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như thời gian khởi động nhanh hơn bây giờ là gần 30% so với Windows 7 trên cùng một thiết bị.
Với Cortana, bạn có thể thêm chức năng nhận dạng chữ viết tay trong Cortana giúp xác định số điện thoại, địa chỉ email hay địa chỉ nhà để thiết lập nhắc nhở nhanh chóng. Hơn nữa, Cortana có khả năng theo dõi sự kiện mà bạn tham gia hoặc vé xem phim để đưa ra thông báo về sự kiện này, và thêm chức năng gọi Uber xe. “Chúng tôi rất vui mừng để mở rộng Cortana tại Nhật Bản, Úc, Canada và Ấn Độ (bằng tiếng Anh) với các tính năng và kinh nghiệm tùy biến cho từng thị trường” – chia sẻ của Microsoft.
Microsoft Edge được cải thiện hiệu suất và cải thiện an ninh, cùng với Tab Preview (rê chuột qua các tab để xem một hình ảnh thu nhỏ của trang web), hỗ trợ đồng bộ và danh sách đọc yêu thích của hầu hết các thiết bị chạy Windows 10, tích hợp chặt chẽ với Cortana . Và hơn thế nữa, với những cải tiến Mail, Calendar, Photos, Groove, Xbox, Shop, công nghệ OneNote, Solitaire cho sự ổn định và hoạt động tốt hơn.
Trước tiên, mở Settings> Update and Security> Windows Update> Check for Updates để kiểm tra lại để xem có bản cập nhật mới tải về (xây dựng 10.586) hoặc ít hơn. Nếu chưa, chúng tôi mời các bạn làm theo cách dưới đây.

win 10

Đã kiểm tra cập nhật Windows 10
Đã kiểm tra, nhưng vẫn không thấy một thông báo cập nhật cho Windows 10 phiên bản 1511
Phương pháp hai, cài đặt bằng tay. Tới đây, và sau đó tải về 10/2 Creation Tool Windows trên máy tính của bạn và bắt đầu công cụ. Tất nhiên, bản cập nhật này sẽ không bị mất dữ liệu và các phần mềm đã được cài đặt trước đó.

Tải về Windows Tool 10/2 Creation
Sau khi mở Truyền thông Công cụ sáng tạo cho Windows 10 trở lên, công cụ này ngay lập tức tải về bản cập nhật cho máy tính của bạn. Nếu bạn thấy hộp thoại Options, bạn nhấn Refresh PC này ngay bây giờ.

Xem thêm Tại sao máy tính của bạn chậm chạp?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.