Cựu trưởng nhóm After School lấy chồng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hôm qua (27/3), cựu trưởng nhóm After School – Kahi – “. chính thức Thành vợ của một ai đó” chồng của ca sĩ là một giám đốc của thương hiệu phụ kiện, túi xách văn phòng nổi tiếng, cũng là những người có ảnh hưởng trong thế giới thời trang Nam. Chồng của ca sĩ Joon Yang Moo hơn cô 3 tuổi.

Tin truyền hình

sistar

Lễ cưới của cặp đôi này được tổ chức tại một khu nghỉ mát yên tĩnh. cảnh lễ cưới trang trí con đường lãng mạn nhưng đều đơn giản trãi với hoa trắng. Kahi xuất hiện quyến rũ váy cưới màu trắng bên người chồng  và người bạn thân nhất

dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Trước đó, cặp đôi này đã tổ chức một buổi lễ nhỏ. Kahi đăng bức ảnh này và tin nhắn với người bạn đời.”Em một lẫn nữa rơi vào lưới tình của một người đàn ông, người đã nhí nhảnh tặng em chiếc ván trượt làm quà để chúng ta có thể cùng nhau vượt qua những cơn sóng của cuộc đời, giống như những cơn sóng ngoài đại dương kia. Em một lần nữa bị rung động bởi tình yêu của người đàn ông đó, người đã quỳ xuống và tặng em một lá thư viết tay. Cảm ơn anh. Em yêu anh”

Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa sắp kết hôn?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.