Tư vấn cải tạo căn hộ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tư vấn  căn hộ 79m², cải tạo thêm một phòng gia đình 3 người

>> phong thủy
Với các căn hộ có diện tích 79m², kiến ​​trúc sư cải tạo nên thêm một căn phòng nhỏ hơn để làm việc và giúp sắp xếp đồ nội thất 1 ngôi nhà với không gian thoải mái, rộng rãi và thoáng mát . Tư vấn đối với các hộ gia đình, các căn hộ nên đến chuyên gia tư vấn cải tạo nhà triệt để sử dụng các khu vực không gian tư vấn cải tạo nhà từ 1-3 phòng ngủ.

Ví dụ : Nhà của ông A bao gồm vợ và một đứa con trai, chỉ cần mua căn hộ 79m² . Rất mong nhận được ý kiến từ cải tạo nhà hoặc tư vấn để :

– Có thêm một phòng làm việc.

–  Cải tạo giúp mình tránh được việc hành lang vào phòng ngủ đâm thẳng vào bếp và trang trí nội thất cơ bản

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị tư vấn cải tạo cho ngôi nhà để bạn tham khảo.
Kế hoạch hiện tại
Tư vấn cải tạo mặt bằng.

Với kế hoạch hiện tại, bạn có thể xem làm thế nào để xử lý các không gian trong căn hộ của bạn là khá hợp lý, tuy nhiên yêu cầu bạn làm cho việc bố trí thêm muốn có một văn phòng nhỏ và tránh hướng đi từ hành lang phòng ngủ đến khu bếp. Do đó, chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch bố trí thêm một phòng làm việc nhỏ giữa hai phòng ngủ nhưng vẫn nhận được thông gió cho các phòng làm việc và phòng ngủ,

Chúng tôi đã phải sắp xếp không gian nội thất để có hiệu quả phù hợp mà bạn mong muốn và đặc biệt là tránh hướng đi từ phòng ngủ đến phòng bếp. Cách thay đổi này sẽ giúp phần nào tạo ra một không gian thoải mái và tràn ngập ánh sáng.

Bước vào căn hộ sẽ là một bộ đệm xung quanh sảnh, nơi chúng tôi sắp xếp một tủ giày thoải mái. Vào phía trong sẽ là phòng sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn và nhà bếp được tích hợp trong cùng một không gian. Ở đây chúng ta sắp xếp ghế  sofa hình chữ U, khu vực này tràn ngập với ánh sáng do gần với các lôgia. Cung cấp  ánh sáng đầy đủ cho toàn bộ không gian.

Trong nhà bếp, chúng tôi sử dụng hệ thống tủ bếp hình chữ U, cùng với bốn bàn ghế thoải mái để giúp các bà nội trợ đi lại dễ dàng hơn trong việc nấu nướng. nhà vệ sinh của chúng tôi vẫn cho một bố trí khá hợp lý.

không gian sống riêng biệt bao gồm hai phòng ngủ, một phòng ngủ cho bố mẹ và một phòng cho con.Theo yêu cầu bạn đưa ra thì chúng tôi đã bố trí thêm một văn phòng nhỏ với phòng ngủ chính và được bố trí đối diện với mặt tiền để có được ánh sáng cho cả căn phòng.

Phòng ngủ của bố mẹ được ưu tiên với nhà vệ sinh riêng. Các phòng sử dụng đồ nội thất đơn giản, giường đôi, tủ quần áo, kệ TV, ghế bành và bàn kết hợp với bàn trang điểm ưu tiên bố trí gần cửa sổ. Phòng ngủ thứ hai  không có nhà vệ sinh riêng nhưng được bố trí đối diện với mặt tiền bằng cửa kính lớn để giúp tạo ra không gian tươi trẻ hơn.

noi that

Với diện tích như vậy, chúng tôi đã bố trí thêm một nhà kho để  giúp căn hộ gọn gàng và sạch sẽ hơn. Chúng tôi sử dụng một phần nhỏ của ban này để bố trí kết hợp máy giặt như phơi quần áo cho gia đình . Sử dụng  kệ để hàng trong kho

Cũng sử dụng các mặt hàng độc đáo và trang trí lạ mắt, hình nền và kết cấu mềm mại làm cho căn phòng trở nên ấm áp và thân thiện.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống và gia đình của bạn.

xem thêm

Tiết kiệm khi chuyển nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.