Bút của Apple sẽ có công dụng nhiều hơn ranh giới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thông qua trình diễn video, chúng ta có thể thấy rằng Apple có thể Pencil đột quỵ đậm hơi, tô màu, vẽ trên màn hình cảm ứng của iPad Pro. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong đợi của Apple Pencil có thể làm nhiều thứ hơn, chẳng hạn như số lượng các bề mặt, kết cấu và hình ảnh xung quanh tập tin hình ảnh 3D. Tất nhiên, Apple đã không đề cập đến bất cứ điều gì về nó, nhưng với sự ra mắt của Apple Pencil, mà dường như thực sự quan tâm về một trong những xu hướng hiện nay, nó là công cụ di động sáng tạo.

but

Ít người biết rằng 9 tháng trước khi Apple tung ra các sự kiện Pencil xảy ra, công ty nộp bằng sáng chế cho một bút stylus có khả năng viết được trong không khí, giống như một cây bút ma thuật mà chúng ta vẫn nghe thấy trong những câu chuyện cổ tích hay. Bút chì của Apple Tin đồn cũng bắt đầu từ đó. Và khi nó đến, người ta chỉ thấy rằng nó là iPad viết mới trên bề mặt nhưng quên rằng nó cũng có thể là đối tượng số hóa như bằng sáng chế của Apple.

Đối với sự hiểu biết dễ dàng hơn của công nghệ số hóa vật xung quanh, chúng ta hãy tưởng tượng như sau: Tôi đang ngồi trong quán cà phê Starbucks, vẽ cái gì đó trên iPad nhờ đến bút stylus. Chúng tôi cần phải thêm một hạt gỗ trên lên, và lần này, thay vì phải lên mạng để tìm dữ liệu về điều đó mô hình hạt gỗ, bây giờ chúng ta chỉ cần gõ bút stylus trên bàn, số hóa nó và thêm gỗ hình ảnh màn hình iPad.

Công nghệ thực tế đã xuất hiện trên iPad trong một thời gian khá với một số hỗ trợ các ứng dụng như giấy từ FiftyThree, hoặc Adobe Comp CC – tất cả nhằm giúp người dùng có thể sử dụng iPad để thay thế truyền thống máy tính để bàn trong việc thiết kế và xây dựng một hình ảnh thoải mái . Bên cạnh đó, với bút stylus và các ứng dụng đi kèm, người dùng không còn phải tìm kiếm các dữ liệu hình ảnh, chỉ cần tìm, quét và phân loại hình ảnh, kết cấu và các đối tượng xung quanh chúng ta.

>>> trung tam sua chua ipad

Tại hội nghị SXSW, Scott Belsky, người hiện đang là mảng đầu phát triển ứng dụng di động tại Adobe, đã chứng minh phạm vi mới của ứng dụng Adobe với ý tưởng chung là hình ảnh số hóa, các đối tượng trong cuộc sống thực. Cụ thể hơn, một ứng dụng có thể chỉ định bất kỳ phông chữ do máy ảnh, một ứng dụng có thể xác định kết cấu của đối tượng, như vải hoặc cỏ. Và một ứng dụng có thể tạo ra bảng màu từ môi trường xung quanh chúng ta. Để có thể làm được điều đó, các ứng dụng này cần phải sử dụng máy tính bảng hoặc máy ảnh điện thoại thông minh, chụp chi tiết đáng chú ý, tải lên nó vào dịch vụ của Adobe Creative Cloud và sau đó bắt đầu chỉnh sửa.

Nhờ công nghệ số hóa tất cả các đối tượng từ môi trường xung quanh, các nhà thiết kế ngày nay đã rời ghế văn phòng để tìm nguồn cảm hứng mới. Điều này cũng tương tự như các thiết kế trong các tập đoàn ô tô hoặc các công ty thiết kế, họ liên tục đi khắp thế giới để làm các dự án nghiên cứu. Họ muốn được lấy cảm hứng từ thẩm mỹ, nền văn hóa và nghệ thuật thế giới, và họ cũng muốn tìm cách thức mới với các vật liệu quen thuộc.

apple

Sự khác biệt rõ ràng nhất ở đây là các nhà thiết kế có thể mang máy tính di động của họ (đặc biệt là máy tính bảng). Và hơn và thuận tiện hơn khi thiết bị ngoại vi hiện nay đã trở nên thông minh hơn, nhỏ hơn, cảm biến mới làm cho các đối tượng được số hóa xung quanh trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, các điện thoại thông minh camera ngày nay đang trở nên nhiều hơn và đa dạng hơn. Từ máy ảnh góc rộng, máy ảnh macro cận cảnh, cho đến khi dự án Tango – dự án đặt hai máy ảnh trên điện thoại: một để xây dựng đối tượng, và một cho render các đối tượng 3D trong môi trường xung quanh. Ngoài ra, dự án cũng đã có một số phần khởi động của phát triển công nghệ dựng hình 3D như Scanify, kết cấu hoặc Sense.

Trong thực tế, không chỉ các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ công nghệ đối tượng số hóa trong môi trường xung quanh. Các công nghệ mới cũng xuất phát từ nhu cầu của người dùng thông thường – họ muốn trải nghiệm những điều mới. “Khách hàng tại Mỹ và Anh có từ hơn 8 năm smartphone cũ và quá nhàm chán với những thứ quen thuộc trên điện thoại thông minh, do đó họ đang tìm kiếm các sản phẩm mới mà sẽ mở rộng những gì Android điện thoại thông minh hoặc iOS có thể làm hôm nay”, Djordie Dikic, Giám đốc điều hành của các nhà sản xuất thiết bị Cube số hóa, chức năng quét bất kỳ màu sắc nào xung quanh bên ngoài nhờ các đèn LED tích hợp – Palette. Djordie cũng chỉ ra rằng một số thế giới sẽ trở thành một mối quan tâm thương mại rất lớn, khi những công ty như Facebook đã muốn tạo ra một thế giới ảo, nơi công nghệ thực tế ảo đóng một vai trò quan trọng.

Tuy nhiên, máy ảnh và các công nghệ hình ảnh mới chỉ là bước đầu tiên cho nhiều điều thú vị sẽ được sắp tới. Petschnigg chỉ ra rằng tất cả các thiết bị như máy tính đeo được (đồng hồ thông minh, vòng tay điện tử) hoặc Internet của sự vật sẽ có thể tạo ra nhiều ấn tượng hơn nhiều. Chúng tôi sẽ cung cấp cho người dùng cảm giác nhiều hơn, và khả năng cảm nhận thế giới bên ngoài sẽ tốt hơn nhiều.

>>> sua chua dien thoai iphone chat luong

Rõ ràng các cảm biến mới sẽ giúp người dùng không cần phải suy nghĩ quá nhiều về làm thế nào để số hoá các đối tượng, và suy nghĩ hai lần về việc liệu chiếc xe là một sản phẩm phụ trợ số hóa cho chuyến đi. Xu hướng này là rất thực tế, và Apple là một trong những công ty được tìm thấy và theo đuổi nó. Mặc dù trước đó, Giám đốc điều hành muộn của Apple, Steve Jobs, đã khẳng định được tuổi của bút stylus trên thiết bị di động đã chấm dứt, và anh ta không muốn nhìn thấy cây bút điện tử này trên bất kỳ điện thoại thông minh / máy tính bảng nhưng cửa hàng. Tuy nhiên, đây là thời đại của Tim Cook, người đã không bảo thủ như Jobs và luôn đề cao các doanh nghiệp có hiệu quả, thậm chí chỉ đơn giản là cho đi sau.

man hinh

Do đó, Apple đã tung ra Pencil không có nghĩa là sáng tạo mà dừng lại ở đó. Bằng sáng chế của Apple đã chứng minh cây bút cũng sẽ có khả năng nhiều hơn nữa. Và cùng với sự hỗ trợ ứng dụng, Apple có thể mong muốn hướng tới một thế giới mà trong đó các công cụ di động sáng tạo sẽ cho phép người dùng để số hoá môi trường xung quanh của họ, và do đó thiết kế lấy cảm hứng sẽ trở nên phong phú hơn.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.