Daniel Craig vẫn sẽ làm James Bond sau “Spectre”

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây cho “Spectre”, Daniel Craig cho biết ông sẽ đi cùng với nhiều James Bond loạt miễn là sức khỏe cho phép.

Tin truyền hình

Khi nói đến tương lai của James Bond thương hiệu, có rất nhiều suy đoán xung quanh các diễn viên chính. Sau khi hoàn thành các Spectre, Daniel Craig đã ký một hợp đồng mới chỉ chơi 007. Cuộc tranh luận này về việc liệu ông có thể tiếp tục loạt James Bond kèm dẫn. Nếu tìm kiếm một người đàn ông mới, những người có thể đủ khả năng để thay thế chỗ trống sau khi Daniel Craig đi? Tuy nhiên, thông tin mới được đăng rằng 007 siêu fan rất hạnh phúc, vẫn sẽ hy vọng Daniel Craig tiếp tục trở lại với hàng loạt.

phim 1
Có thể có thêm thời gian trước khi anh được thay thế cho Daniel Craig trong vai James Bond. Trước đó, nhiều lần các diễn viên bày tỏ ý định rõ ràng cho các cơ hội giảm đến khoảng 007. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Website Daily Mail, Daniel Craig có vẻ suy nghĩ tích cực hơn thất bại.

Trong câu trả lời cho câu hỏi mà ông đã phải quay trở lại hay không Daniel Craig cho biết: “Tôi thêm một hợp đồng, nhưng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ dự đoán vào lúc này để làm.” Ông bày tỏ sự đóng 007 “ngày càng khó khăn”. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh không quên để cho mọi người nhìn thấy hy vọng: “Tôi sẽ tiếp tục đi cùng với nó để cơ thể vẫn cho phép”.

phim
Nếu khán giả biết đến, Daniel Craig đã ký tổng cộng có năm hợp đồng cho năm dự án phim tiếp theo 007 rạp thứ tư Spectre, vì vậy ông đã được chỉ là một bộ phim. Những câu trả lời ở trên sẽ có thể Daniel Craig tiếp tục là 007 nếu anh quyết định. Cho đến nay, người hâm mộ tiếp tục suy đoán về việc ai là James Bond tiếp theo chơi. Idris Elba là người nổi tiếng nhất, nhưng nhiều người khác đặt cược vào Damian Lewis (Homeland) và tất nhiên không thể thiếu diễn viên Tom Hardy Anh bao gồm, Tom Hiddleston và Michael Fassbender.

Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan hai ba trung
Sau khi “Spectre” Daniel Craig James Bond là một dự án một lần nữa
Trở lại với dự án Spectre. Sony Pictures Entertainment vừa phát hành trailer chính thức của bộ phim về siêu điệp viên nổi tiếng. Đoạn clip dài hơn một phút cho thấy nhiều cảnh hành động nổi bật của James Bond (Daniel Craig), bao gồm một máy bay trực thăng cảnh rượt đuổi. Lần này, James Bond đang đối mặt với một kẻ thù – Franz Oberhauser (Christoph Waltz). Ông nhìn anh lạnh nói: “.. Xem đi, James Tất cả mọi thứ bạn cho rằng đang bị phá hủy Tại sao anh lại đến đây?” Ông trả lời: “. Tôi đến đây để giết bạn” Nhưng Franz nhấn mạnh: “Tôi nghĩ rằng bạn đã đến đây để chết.” Thậm chí sau đó, nhiều người dừng lại nhìn khi thấy James Bond chết hút thuốc cho một bức tường lớn các tấm được sụp đổ và một miệng núi lửa lớn.

Xem thêm: Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.