Điện thoại Nokia với thiết kế giống One A9

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Bạn có thể nói rằng thiết kế HTC One A9 tương tự như iPhone 6 / 6s nhưng Nokia đã bị rò rỉ cũng tìm thấy 2 điện thoại công nghệ thiết kế khá giống nhau.

Khoảng đầu tháng 12/2015, một chiếc điện thoại với tên mã là rất kỳ lạ của Nokia là RM-1182 đã được tìm thấy có mặt ở Indonesia và một vài ngày trước đây, các điện thoại này cũng đã tiết lộ những hình ảnh thực tế. Tuy nhiên ngày hôm nay (21/1), các thiết bị đã được ra mắt chính thức.
thiet ke dep
Công nghệ Home Gsmdome.com xuất bản gần đây những hình ảnh về một thiết bị được gọi là Nokia 235 và RM-1182, tên mã, trùng với tên mã của sản phẩm mà tôi đã đề cập ở trên. Gần đây, Nokia 230 cũng có trên các kệ hàng ở nước ta với giá 1,39 triệu, giá cả phải chăng Nokia 235 là phiên bản nâng cấp?

>> op vien sony c3

Khi nhìn vào hình ảnh, có một chút “bất ngờ” ở đây bởi vì nó trông rất giống với mặt sau của HTC One A9 với hai sọc ngang chia thành 3 phần may, tuy nhiên máy ảnh và đèn flash được đặt trong một vị trí khác nhau. Ngoài ra, mặt sau cũng có vẻ hơi mềm, cong.

Khi chụp ảnh bên cạnh máy, chúng tôi thấy nó khá dày, thiết kế kim loại nguyên khối. Đáng chú ý nhất, phía trên là một USB Type-C và 3,5 mm tai nghe. Ngoài ra, phía bên trái là khay SIM, bên cạnh các nút bấm vật lý như phím âm lượng, phím nguồn.
Bạn có biết Nokia 235 được đặt gần điện thoại thông minh nào không? Nó là một biến thể của Nokia XL tại thị trường Trung Quốc. Nokia XL màn hình 5-inch, vì vậy chúng tôi có thể dự đoán rằng Nokia 235 có khoảng 4 inch màn hình. Tôi đã suy nghĩ lóe lên trong đầu của tôi nói rằng, “Nokia 235 sinh ra để cạnh tranh với iPhone 4 inch giá cả phải chăng”, nghe thú vị phải không?

Thật không may, cấu hình, ngày phát hành của điện thoại này vẫn còn là một bí ẩn. Bạn nghĩ rằng nó sẽ là một điện thoại thông minh hoặc là một cục “gạch”?

Xem thêm Huawei Mate 8 cực nhạy trong cảm biến dấu vân tay

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.