Sơn Tùng, Chi Pu tái hợp trong clip mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sau khi hợp tác thực hiện MV “Buông tay nhau”, cặp nghệ sĩ trẻ đã tái hợp trong một clip cảm xúc Tết.
Gần đây, M-TP Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Chi Pu đóng vai chính trong Giữ Tết cổ truyền, cuộc sống hiện đại. Trong đó, các nhân vật kể lại câu chuyện của mình, cũng như làm thế nào người dân đô thị – những người đã quen sử dụng điện thoại thông minh. Một ngày nọ, họ nhận ra rằng công nghệ này đôi khi làm mất đi cuộc sống thi vị, đặc biệt là kể từ khi những ngày Tết đang đến gần.

chi
Trong clip, Sơn Tùng Chi Pu và chơi cặp vợ chồng trẻ vô tư, selfie bởi điện thoại mỗi chuyến đi chơi. Một ngày nọ, họ cảm nhận được cái tết xưa khi nhìn thấy chính bác nhiếp ảnh nhiều lần bị từ chối chỉ vì bây giờ mọi người đều có một điện thoại thông minh trên tay. Cả hai quyết định mời bác đến chụp ảnh gia đình của mình như là nhiều năm trước, trước khi lễ hội Tết. Không chỉ gây bất ngờ cho cha mẹ, vợ chồng trẻ cũng mang lại niềm vui ấm áp cho các nhiếp ảnh gia khi selfie với gia đình mời một tấm. Nguồn tin truyền hình.
Hà Hồ xuất hiện người mẹ như trẻ với sự lo lắng khi bé trai thích trò chơi video, giống như bạn làm với các công nghệ mà họ quên đi những niềm vui thật sự. Cô buồn bã khi nhìn thấy con cái nhà hàng xóm chơi, chơi bóng bay, cánh quạt với nhau trong khi con cái của họ làm cho bạn bè với điện thoại thông minh.
Hà Hồ không ngần ngại để thêm bóng bay, cánh quạt và sau đó mời các em trong vườn và chơi với trẻ em. Từ đó, con trai bà không chỉ có thêm bạn bè, mà còn để trải nghiệm những cảm xúc ngây thơ, vô tư vui vẻ như bao bạn đồng trang lứa.

>> Lắp đặt truyền hình An Viên
Nhân vật cuối cùng xuất hiện trong clip là Tóc Tiên. Cô mải mê tìm kiếm trên điện thoại thông minh tặng thiệp, không nhận thấy không khí mua sắm Tết rất vui vẻ, nhộn nhịp xung quanh. Đột nhiên, Tóc Tiên đã gặp một cô bé bán thiệp. Nhắc nhở Tóc Tien nhớ năm mới cổ truyền, trong khi mong muốn tìm mỗi tấm bưu thiếp xinh đẹp chúc mừng năm mới. Có vẻ như từ sâu thẳm, Tóc Tiên luôn nhạy cảm và đánh giá cao những giá trị cũ.
3 câu chuyện 4 người trẻ tạo ra cảm xúc đa chiều thực tế đời sống trong một thế giới ảo. Công nghệ không thể quay lại vì hoàn cảnh cá nhân, nhưng đôi khi, nếu bỏ qua một số vui vẻ vô nghĩa, chúng ta có thể thấy nhiều giá trị đáng ngưỡng mộ của cuộc sống. “Giữ Tết cổ truyền – Năm sống hiện đại – điện thoại thông minh” là thông điệp mà Hà Hồ, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu Camera cùng điện thoại và OPPO chuyển tải đến khán giả, đặc biệt là thanh niên thông qua clip này .

Xem thêm Mỹ Tâm tung hình còn bé nhân ngày 20/11

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.