Galaxy Note 5 có thêm màu mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

2 màu mới của Galaxy Note 5 là titan bạc và vàng hồng được bán tại Hàn Quốc. Trước đây, các siver màu titan cũng là ở Việt Nam.

Samsung đã chính thức công bố hai màu sắc mới được bổ sung vào dòng sản phẩm của Galaxy Note của mình 5. Trong thực tế, một trong hai màu là công nghệ titan bạc đã có mặt tại Việt Nam cách đây vài ngày. Trước đó, máy tính xách tay đã được hồi hương từ các thị trường của Hồng Kông (phiên bản 2 SIM) cũng có titan bạc.

Đây là bạc, xám và một chút ‘nghiêng có thể thay đổi màu theo điều kiện ánh sáng. Nhiều đánh giá, đây là màu đẹp nhất tại Thuyết 5. Tuy nhiên, màu đen và trắng vẫn là sự lựa chọn an toàn nhất, nếu bạn không muốn để lộ dấu vân tay.

Có thể bạn tâm Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

mau moi
Samsung vừa giới thiệu màu sắc còn lại là hoa hồng vàng – được xem như câu trả lời cho các 6S iPhone và 6S cộng với hoa hồng vàng.

Tại Hàn Quốc, Galaxy Lưu ý 2 5 titan phiên bản màu bạc dung lượng lưu trữ 64 GB và 32 cho tương đương với 800 và $ 850. Trong khi đó, vàng màu hồng là 64 GB, $ 850.

Samsung Galaxy Lưu ý 5 phiên bản Titanium trên các kệ ở VN Cấu hình Lumia 950 XL, iPhone 6s Plus và Galaxy Note 5
Sau hai màu cơ bản đã được bán trước đó, Galaxy Note 5 tại Việt Nam cho biết thêm phiên bản titan với giá tương đương.

Ở Việt Nam, ngoài titan bạc vừa giới thiệu Samsung chỉ bán được 2 sapphire màu đen (màu đen) và vàng titan (vàng). Nó không phải là rõ ràng khi công ty sẽ bổ sung thêm màu trắng (trắng ngọc trai) và hồng (hoa hồng vàng). Giá của máy bán là 17.990.000 cho phiên bản 32 GB.

Năm nay, Samsung đang tích cực đưa ra những màu sắc độc đáo cho điện thoại thông minh cao cấp của họ. Ví dụ, Galaxy S6, trong đó có một topaz xanh, và màu xanh ngọc lục S6 Edge (Emerald) xinh đẹp.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.