Gây ô nhiễm, không được vay ngân hàng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc đã ra lệnh các doanh nghiệp ngân hàng và tổ chức tín dụng liên kết không gây ô nhiễm môi trường, và dành quá nhiều năng lượng … vay tiền.

o nhiem
(Ảnh minh họa: CBC)

4-9 ngày Tân Hoa Xã trích Thiều Quan Phúc, Giám đốc Ngân hàng Nhân dân tín dụng của Trung Quốc, cho biết Ngân hàng Trung ương để hỗ trợ các ngân hàng một kho dữ liệu để đánh giá các tiêu chuẩn đáp ứng bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp.

Theo các giao dịch chứng khoán Thượng Hải, được đưa vào kho dữ liệu hơn 30.000 thông tin liên quan đến việc kinh doanh của các hành vi vi phạm pháp luật về môi trường. “Những doanh nghiệp trong cơ sở dữ liệu này được xác định không được cho vay” – Thiều nói.

Xử lý khí thải

Trung Quốc đã cam kết giảm 20% mức tiêu thụ năng lượng trên một đơn vị GDP 2006-2010 đạt các mục tiêu cắt giảm quốc gia cao nhất trong phát thải khí nhà kính.

8-2010, China Daily đưa tin rằng nó đã ra lệnh trong 2087 doanh nghiệp trong các lĩnh vực thép, than, xi măng, nhôm, thủy tinh và các vật liệu ngành công nghiệp khác đóng cuối tháng 9-2010 nhà máy quá cũ hoặc lỗi thời sẽ phải đối mặt với nguy cơ đóng băng các khoản vay ngân hàng và cắt điện.

Chính quyền tỉnh An Huy Tháng Năm 8-2010 các nhà máy điện để cắt giảm 500 chủ doanh nghiệp không tuân thủ các yêu cầu của việc giảm khí thải độc hại trong môi trường.

Xem thêm: Ngày Lương thực Thế giới: Nói về môi trường

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.