Top 5 món ăn ngon nhất Hàn Quốc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh quan đẹp, bộ phim tình cảm xúc động, mà còn bởi những món ăn ngon để bịt miệng người.

>>> oc buu hap thai

  1. Seolleongtang, Seoul

Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, và cũng là trung tâm văn hóa, thương mại và ẩm thực của “nước lạnh”. Một món ngon không thể phủ nhận của Hàn Quốc là Seolleongtang: Range từ súp xương bò, thức ăn nóng để nước mắt. Seolleongtang hôm nay là một phần của nghi lễ mùa xuân ở Hàn Quốc để ca ngợi việc các lĩnh vực. Mọi người hy sinh cho bò Dangun – người đầu tiên thành lập vương quốc.

Seolleongtang ngon canh xương thịt bò phải tập trung, trong 10 giờ an ninh, điểm xuyết một chút thịt bò với rau, cực kỳ tinh tế.

  1. Budaejjigae Uijeongbu, tỉnh Gyeonggi

Thực phẩm có một cái tên rất dài là các bằng sáng chế đầu bếp tài năng trong chiến tranh Triều Tiên, khi các nguyên liệu là vô cùng chặt chẽ. Họ hầm với các thành phần gần như xúc xích, phô mai, thêm các thành phần như Hàn Quốc ddeok, mì ramen, kimchi, và nhiều loại khác nhau của các loại gia vị.

>>> Thưởng thức gà đồi Tiên Yên trứ danh Hạ Long

  1. Makgeolli Pocheon, tỉnh Gyeonggi

Hàn Quốc ẩm thực rượu gạo nổi tiếng, với một chút cay đắng, ngọt ngào và dễ dàng nhận biết bởi kem màu ngà luôn là thức uống quyến rũ với khách. Tại thành phố Gyeonggi ngày hôm nay, đã có một tour du lịch để thưởng thức Pocheon Makgeolli. Diện tích Pocheon Makgeolli cũng ảnh hưởng đến cả hai để cay đắng của kimchi đặc trưng đất nước này.

  1. Chuncheon dakgalbi và Maguksu. Tỉnh Gangwon

Lưu Chunchenon ở tỉnh Gangwon và chia thành hai nhánh dakgalbi Maguksu. Cả 2 đều nức hương vị thơm ngon.

chuncheon

Dakgalbi chỉ nấu ăn theo mùa, không xương gà chiên với khoai lang và bắp cải. Makguksu được tẩm bột thịt với kimchi, đôi khi cho thêm đường, mù tạt, dầu vừng hoặc giấm, để thêm một ít điểm lấy rau màu, nhìn đẹp hả hê, chỉ cần ăn một miếng cay, hơi ngọt phục vụ hơi nóng bốc khói trên bàn. Từ xa xưa, dakgalbi và Makguksu là món ăn quen thuộc với người nghèo, ngày hôm nay, còn được gọi là “sinh viên galbi” vì giá cả phải chăng của nó.

  1. Byeongcheon Sundae, Nam Chungcheong

Sundae, như táo và cam như trong xúc xích Việt Nam, bò nhồi bông hoặc cắt lợn, ăn kèm với rau và thịt, cắt thành miếng. Món này xuất hiện rất sớm: thế kỷ thứ 6 của Hàn Quốc Sundae loại khác nhau: Sundae ăn với nước sốt thịt, ăn kèm với vịt và Sundae đặc biệt là các món ăn Byeongcheon Sundae, chi tiết đặc biệt, ăn mềm, món ngon lại dai dai, được đặc trưng Nam Chungcheong.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.