Học hỏi gu thời trang của 6 chàng “hot boy” nổi tiếng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sơn Tùng mix đồ thời trang nam M-TP với cực phong cách “casual” Idol Trọng Hiếu đã luôn bày tỏ sự nam tính, khỏe mạnh.

Trọng Hiếu Idol

3.8 Trên, hot boy cuối cùng Trọng Hiếu đã giành được ở nước ngoài Việt đứng đầu cuộc thi Việt Nam Idol năm 2015 và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý của dư luận.

Trọng Hiếu (23) là một người Việt Nam sống ở nước ngoài tại Đức. Ngay từ những vòng đầu tiên của Việt Nam Idol, anh chàng này đã gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp trai, một nụ cười ấm áp và thân hình đẹp vì từng là một vũ công lâu năm. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của anh chàng này qua mỗi vòng là chủ đề để thu hút những người trẻ tuổi.

Hot boy lựa chọn phong cách Việt ở nước ngoài khá đơn giản, nam tính nhưng không nhàm chán. Ông thường xuyên xuất hiện với quần jeans, áo thun hoặc áo sơ mi đơn sắc trẻ trung, nổi bật với giày thể thao “tông tông chấm” với trang phục. Đơn giản để lựa chọn quần áo nhưng Trọng Hiếu khá chu đáo để các phụ kiện đi kèm như vòng đeo tay, bông tai để tránh sự nhàm chán và để lại nhiều dấu ấn.

trong hieu

Trên sân khấu, các vũ công tiếp tục chàng trai mang lại trong một hình ảnh lành mạnh khi các trang phục thể thao và trang phục đinh tán, da …, trong khi thanh lịch với blazer thanh lịch.

Sơn Tùng M-TP

Trong vẻ đẹp nam của làng giải trí Việt Nam, Sơn Tùng M-TP được coi là một hiện tượng thời trang. Phong cách của anh chàng mang đậm dấu ấn của ngành công nghiệp âm nhạc nói riêng Nam của nhạc trưởng Big Bang G-Dragon. Mặc dù một số người đã được phong cách đạo diễn parody nhưng không thể phủ nhận sự ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP để trẻ lớn.

son tung

Bên cạnh những màu tóc ấn tượng, Sơn Tùng thường mang lại chất lượng hình ảnh cực đến người hâm mộ. Có lần, “chàng trai năm đó” mang đến cho chiếc áo sân khấu, phụ kiện thời trang già lông mũ, trong khi khác là một bộ vest thanh lịch … nhưng tất cả nhân cách vô cùng phối hợp với đủ các phụ kiện theo phong cách từ tay Vòng, nhẫn đến các loại giày cá tính “không chạm “.

Noo Phước Thịnh

Trong tháng Tư vừa qua, ca sĩ đẹp trai Noo Phước Thịnh là một tạp chí trao tặng danh hiệu Nam ca sĩ triển vọng phong cách. Kể từ khi bước showbiz, Noo Phước Thịnh luôn được đánh giá là hiệu suất ổn định và hầu như không có sai lầm mặc dù thay đổi trang phục rất khó hình ảnh khác nhau nhiều.

Đầu, Noo Phước Thịnh theo đuổi hình ảnh khá teen, trẻ trung, năng động, nhưng ngay bây giờ, ông đã được chuyển hướng đến một phong cách thanh lịch, trưởng thành hơn. Nói về phong cách của mình, Noo Phước Thịnh tự mô tả bởi ba chữ: “. Tuy nhiên chu kỳ, tự tin và phong cách” Ông cũng khẳng định mình không bao giờ trộn trang phục đầy màu sắc nóng đi cùng nhau.

Ngô Kiến Huy

Trong vẻ đẹp showbiz nam Việt Nam, Ngô Kiến Huy khá khó khăn trong việc thay đổi các kiểu tóc khác nhau, từ phong cách cho mái tối học giả chất để đảo ngược tóc vuốt cách sành điệu. Tự mô tả phong cách của mình như là “đơn giản, năng động và trẻ trung” nhưng anh chàng này vẫn còn đếm trên tạp chí thời trang bình chọn là diễn viên triển vọng phong cách.

ngo kien huy

Các bộ trang phục màu đen – tông tông màu trắng điểm xuyết mỗi anh chàng xuất hiện Khổng Tú Quỳnh cũng có những fan hâm mộ yêu thích.

Harry Lu

Với chiều cao 1m83 và khuôn mặt đẹp trai, Harry Lu khá dễ dàng trong việc lựa chọn trang phục. Một cựu thành viên của đội bóng rổ của trường Đại học RMIT với trang phục mà ông chọn môn thể thao nhẹ mang lại sự rõ ràng để in áo thun, áo khoác có mũ và buộc giày của mình năng động.

Trần Bảo Sơn

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn trông giống thanh lịch pha chút phong trần rất nam tính. Các trang phục mà bạn chọn khá đem theo hướng này. Trong cuộc sống thực, Trần Bảo Sơn dễ dàng “cắt trái tim” phụ nữ với trang phục quần jean, áo khoác da tràn đầy năng lượng …

tran bao son

Khi xuất hiện tại sự kiện này, người chồng cũ của Trương Ngọc Ánh cực kỳ thanh lịch với phù hợp phù hợp, với điểm nhàn nhã trên ve áo hay các chi tiết kèm theo trong túi. Cũng trong năm 2014 vừa qua, anh đã được bầu chọn là năm diễn viên phong cách nhất.

Xem thêm: kinh doanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.