Những sai lầm cần tránh khi làm Viral Marketing

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đối với Marketing Online Viral Marketing hình thức chắc chắn không xa lạ gì với chúng ta, với sức mạnh để truyền bá thông điệp như một virus cho hàng triệu người biết. Vì vậy, chúng ta hãy cũng tìm hiểu để Viral Marketing là một số bí quyết để xây dựng một chiến lược Viral Marketing hiệu quả.

Viral truyền tới có ý nghĩa rất Viral Marketing Chiến dịch tiếp thị được xây dựng dựa trên việc truyền tải thông tin từ người này sang người khác và tin rằng sẽ được nhân theo cấp số nhân, hàng triệu người sẽ biết đèn. Hình thức này xuất phát từ một người bình thường có xu hướng chia sẻ với những người mà tôi biết về, nhưng kinh nghiệm của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn sử dụng cho dù đó là tốt hay xấu. Vì vậy, bạn cần phải biết về Viral Marketing nhằm phát huy tối đa năng lực mạng lưới của nó để quảng bá thương hiệu, nhưng có một số lỗi có thể làm cho các chiến dịch của bạn thất bại hoặc không hiệu quả như bạn muốn.

>>> bien tap noi dung chuan seo

  1. Tránh trùng lặp

Tầm quan trọng của Viral Marketing mà là trong cảm xúc. Công việc của bạn không phải là để cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người, tất cả các đối tượng. Nhưng chọn cho mình một quan điểm quản lý từ đó khơi gợi, kích động cảm xúc mạnh mẽ của họ. Sẽ có hai trường hợp hoặc những người có thể rất yêu bạn và cũng có thể cực kỳ có được bạn, bạn làm cho họ hạnh phúc hoặc làm cho họ tức giận mà bạn, cười với bạn hay khóc với bạn. Đừng bao giờ ngại làm Viral Marketing, xin vui lòng chọn cho một ý tưởng và chiến đấu cho nó với niềm đam mê, sự nhiệt tình thì có thể truyền cảm hứng cho khách hàng của chúng tôi.

nguoi

  1. Không có yếu tố bất ngờ

Chắc chắn đây không phải là quá thiếu trong một chiến dịch Viral Marketing thành công, bạn muốn mọi người chú ý tới bạn. Hãy làm một cái gì đó mà họ hoàn toàn không bao giờ tưởng tượng. Tuy nhiên, không nên cố gắng tâng bốc sản phẩm của họ và cố gắng để làm cho nó sáng bóng, đây là cái gì tất cả mọi người có để làm điều đó, sau đó bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ sự khác biệt. Bạn đã biết “nó Blend?” Hãng sản xuất máy xay sinh tố Blentec Youtube? Video Viral trong số họ trở thành không phải vì máy xay sinh tố thiết kế tuyệt vời của họ, siêu bền, đẹp nhưng họ chỉ đơn giản là đưa nó lên và xay Iphone, Ipad, đá cẩm thạch.

  1. Quảng cáo quá nhiều

Viral Marketing không chỉ đơn thuần là một quảng cáo, hoặc những người chia sẻ nó. Quên bạn, sản phẩm của bạn hoặc công ty của bạn ngay rằng công việc quan trọng cần làm vào lúc bắt đầu của một chiến dịch đó là tập trung vào các khách hàng phát triển và chuyển giao cho một câu chuyện, một thông điệp đó là hấp dẫn, ý nghĩa thực sự. Để quảng bá thương hiệu sẽ xuất hiện tinh tế, nhẹ nhàng đó là Viral Marketing.

  1. Không chiến dịch tiếp

Đây là giai đoạn tiếp theo sau khi tất cả mọi người có kinh nghiệm chiến dịch tiếp thị của bạn, bạn có để thu hút sự chú ý của họ. Và trong khi bạn giữ được sự chú ý thì hãy hành động nhanh chóng. Làm nhiều hơn phần 2, phần 3 video, câu chuyện họ thích hoặc có thể tạo ra các chương trình và trò chơi theo chiến dịch đầu tiên. Một ví dụ điển hình cho việc thực hiện của bài viết này là một phần Trains metri tốt với rất thành công chiến dịch “Dumb Ways to Die”. Để thực hiện theo từ video đầu tiên Viral, họ đã tạo ra video tiếp theo hơn “Dumb Cách để Valentine”, “Cá tháng tư cách để chết”

>>> dich vu marketing online tron goi

  1. Khuyến khích chia sẻ

Một yếu tố rất quan trọng góp phần vào sự thành công của chiến lược Viral Marketing, với một tỷ lệ lớn trong các mục tiêu chính của bạn khi tạo chiến lược này. Bạn cần phải làm mọi thứ có thể để làm cho việc chia sẻ dễ dàng. Xin vui lòng thêm các nút chia sẻ, tải người xem có thể dễ dàng dán nội dung vào trang web của họ, và khuyến khích chia sẻ chúng thông qua các kênh mạng xã hội như email hay.

viral marketing

  1. Giới hạn số người tham gia

Đặc tính của chiến dịch Viral Marketing mà là tự nhân giống và lây lan mà không cần bất kỳ sự can thiệp hoặc hỗ trợ từ các bạn, có thể so sánh nó như một loại virus để nó lây lan với tốc độ rất nhanh. Không tạo ra bất kỳ trở ngại cho công chúng tham gia, giám sát và phản hồi của những người thích để yêu cầu họ đăng ký thông tin, trở thành một thành viên hoặc mua hàng, trường hợp này thường phổ biến ở các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Bạn hãy nhớ rằng Viral Marketing không phải là giới hạn chặt chẽ được lan truyền chiến dịch của mình cho công chúng.

Viral Marketing là một hình thức rất hấp dẫn. Bạn có thể tạo ra một câu chuyện cá nhân cho một chiến dịch, nó giống như người làm gì khi tâm hồn nghệ sĩ, các thông điệp trên tất cả các quảng cáo trong khô thương mại.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.