James Rodriguez bị tố ngoại tình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sao đẹp trai của Real Madrid đã được phát hiện từ kinh doanh dịch vụ hẹn hò trực tuyến.
Bên cạnh tài năng, James Rodriguez cũng khiến người hâm mộ “mê hoặc” bởi vẻ, nhẹ nhàng. Mặc dù có vợ con nhưng tiền vệ người Colombia đã “cắt trái tim” hàng triệu người hâm mộ nữ. Bên ngoài cuộc sống của James Rodriguez sân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vì ông là gần như miễn dịch với các loại scandal.

Truyen hinh An Vien

tin truyen hinh 1

James Rodriguez đã được tìm thấy tham gia vào dịch vụ hẹn hò trực tuyến Ashley Madison

Tuy nhiên, gần đây, các ngôi sao của Real đã bất ngờ bị cáo buộc ngoại tình với vợ Daniela Ospina. James Rodriguez đã được tìm thấy tham gia vào dịch vụ hẹn hò trực tuyến Ashley Madison. Dịch vụ này được dành riêng để kết nối những người có gia đình với nhau, do đó phát sinh chuyện rất nhiều.

Mặc dù nghi ngờ “có một cuộc tình” đằng sau người vợ của mình nhưng hình ảnh của James Rodriguez và hạnh phúc dường như Daniela Ospina phủ nhận tất cả mọi thứ.

Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ba vi
Hình ảnh của hạnh phúc gia đình James Rodriguez

Daniela Ospina đã đăng trên Instagram cá nhân hình ảnh gia đình hạnh phúc với chồng và đứa con gái sinh nhật lần thứ 23 của cô.

Trước đó, James Rodriguez cũng chụp ảnh “mất một selfie” với vợ và được đưa lên Instagram với chú thích ngọt ngào: “Công chúa của tôi”.

tin truyen hinh

James Rodriguez được gọi là công chúa vợ

Chúng ta có thể thấy, James Rodriguez gia đình rất hạnh phúc và chung thủy là tin đồn chỉ là độc hại. Theo RCN, Real sao có thể liên hệ với luật sư để kiện dịch vụ hẹn hò trực tuyến Ashley Madison đã đưa ông vào danh sách những người tham gia.

Xem thêm: Tin truyền hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.