8 Quy tắc để có một dịch vụ khách hàng tốt nhất

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Dịch vụ khách hàng tốt là một yếu tố quan trọng trong việc xác định sự thành công hay thất bại của bất kỳ doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi và hạ giá để thu hút khách hàng mới, nhưng nếu bạn không biết làm thế nào để làm cho những khách hàng quay trở lại để mua sản phẩm của bạn trong thời gian tới, đó là doanh nghiệp của bạn không có lợi nhuận lâu dài.

Dịch vụ khách hàng tốt là để mang lại cho khách hàng trở lại. Để đặt nó cụ thể hơn là làm cho họ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng đủ để miệng cho những người tốt xung quanh họ khi bạn phục vụ, và tự động nghe những thông tin mà có thể thử mua cho khách hàng của bạn thông qua các giới thiệu và trở thành khách hàng thường xuyên dich vu marketing online tron goi của bạn.

khach hang

Nếu bạn cần một dịch vụ khách hàng thực sự “chất lượng”, thì những gì bạn phải làm là để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh như sau:

Nghe điện thoại:

Nhận cuộc gọi của khách hàng đầy đủ, thuê nhân viên trả lời điện thoại nếu cần thiết. Hãy chắc chắn để có một cuộc gọi điện thoại khi khách hàng gọi. (Hãy nhớ rằng người nói chuyện với khách hàng qua điện thoại phải có sự chuyên nghiệp và tự nhiên, không giao tiếp trong một “lập trình như robot”.

Đừng hứa nếu bạn không làm:

Sự tín nhiệm là một trong những điều quan trọng để làm cho một mối quan hệ kinh doanh tốt , dịch vụ khách hàng không là ngoại lệ. Nếu bạn đã nói “Thiết bị phòng tắm mới của bạn sẽ được giao trong 3”, thì chắc chắn rằng nó sẽ được giao cho khách hàng vào ngày thứ 3. Nếu bạn không làm điều đó, sau đó bạn không hứa. Đối với các cuộc hẹn với khách hàng, quá. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra một lời hứa – vì không có gì khó chịu, tức giận đối với khách hàng hơn so với lời hứa cho họ.

Lắng nghe khách hàng:

Điều gì cũng khó chịu hơn những gì bạn đang nói về những gì bạn muốn hay vấn đề bạn đang gặp phải, và sau đó bạn nhận ra rằng bạn không phải là người phải đối mặt chú ý nhiều đến bạn và thậm chí còn yêu cầu bạn phải lặp lại những gì bạn nói. Điều tốt nhất bạn nên làm là nói cho khách hàng tất cả mọi thứ họ muốn và lắng nghe họ đã chứng minh sự thật bằng cách đưa ra lời khuyên thích hợp cho họ.

dich vu

Giải quyết khiếu nại của khách hàng:

Không ai muốn nghe khiếu nại, và hầu hết mọi người đang nghĩ theo hướng “không thể làm hài lòng tất cả mọi người”. Nhưng nếu bạn biết giải quyết đúng cách, bạn có thể sẽ hài lòng khách hàng, đồng thời góp phần tạo uy tín cho doanh nghiệp của bạn cung cap dich vu thiet ke website.

Tích cực giúp đỡ – mặc dù không nhận được phản ứng:

Trong một ngày, tôi dừng lại bởi đồng hồ cửa hàng vì tôi mất một dây mảnh nhỏ và mặt đồng hồ một lần nữa. Khi tôi giải thích vấn đề của tôi với các chủ cửa hàng, ông nói rằng ông dường như có một kệ một nơi nào đó bên trong. Sau đó, chủ sở hữu của cô tìm thấy nó và gắn vào chiếc đồng hồ cho tôi – và đặc biệt là không có được 1 cent của tôi! Vì vậy, bạn nghĩ rằng nếu sau này, tôi cần mua 1 chiếc đồng hồ mới, tôi sẽ đi đâu để mua? Và tôi sẽ kể câu chuyện này với bao nhiêu người?

Đào tạo cán bộ để được thân thiện, lịch sự và hiểu biết:

Bạn có thể dạy cho họ hoặc thuê người có kinh nghiệm được đào tạo họ. Đem lại cho họ những kiến ​​thức về cách xây dựng một dịch vụ khách hàng tốt, vì vậy mà họ không cần phải nói “Tôi không biết, không chắc chắn, hãy để một người nào đó để trả lời cho anh / cô ấy ..”

“Extra Step”

Lấy một ví dụ, khi một khách hàng bước vào cửa hàng của bạn và yêu cầu tìm kiếm một cái gì đó, không bao giờ nói “nó ở thềm thứ 3 Thay vào đó, bạn nên dẫn dắt du khách đến viếng thăm website và chương trình tìm thấy những gì họ muốn. Một cách tốt hơn rằng, nó chờ đợi và xem nếu họ cần bất cứ điều gì khác để giúp đỡ, một số câu hỏi bạn nên trả lời như vậy. Có lẽ khách hàng sẽ không khen bạn tại thời điểm đó, nhưng họ sẽ nhớ và nói với người khác về bạn tốt.

Quà tặng:

Giảm giá phiếu giảm giá, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thông tin hữu ích, hoặc chỉ đơn giản là một nụ cười thân thiện cho cho khách hàng, ngay cả khi các khách hàng là khó tính, họ vẫn yêu những điều đó.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.